ต้นสังกัดแจ้ง 'ลูกหนัง ศีตลา' ออกจากวง H1-KEY

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม Grand Line Group หรือ GLG ต้นสังกัดของวงรุกกี้เคป๊อปน้องใหม่ H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับสมาชิกชาวไทย ลูกหนัง ศีตลา วงศ์กระจ่าง

โดย GLG ระบุว่า ลูกหนัง ศีตลา ได้ออกจากวง H1-KEY แล้ว

GLG ออกแถลงการณ์ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ GLG

เราขอแจ้งว่าสมาชิก ศีตลา วงศ์กระจ่าง ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของ H1-KEY มาจนถึงปัจจุบัน ได้ตัดสินใจออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว

ต้นสังกัดระบุว่า ได้มีการหารือในประเด็นนี้อย่างยาวนานกับ ศีตลา เอง รวมถึงกับตัวสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ และการตัดสินใจก็มาถึงประเด็นดังกล่าว หลังจากประเมินสถานการณ์โดยรวมอย่างละเอียดถี่ถ้วน

เหนือสิ่งอื่นใด เราขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับข่าวกะทันหันดังกล่าว

เราขอกำลังใจอันอบอุ่นจากคุณที่มีต่ออนาคตของสิตาลา และสำหรับสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ ซึ่งวางแผนจะเริ่มต้นเส้นทางสู่ความฝันอีกครั้ง

ขอขอบคุณ”

ที่มา allkpop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลิซ่า-ลูกหนัง' หน้าสวยติดอันดับโลก

เว็ปไซต์จัดอันดับที่คนทั้วโลกยอมรับ อย่าง TC CANDLER ได้เผยรายชื่อ 100 ใบหน้าที่สวยงามที่สุดของโลก ได้รับการตีพิมพ์เป็นประจำทุกปีโดย นักวิจารณ์อิสระตั้งแต่ปี 1990

ไม่ปล่อยให้ลอยนวล! หมายเรียกจ่อบิน พวกสร้างเฟกนิวส์ทำลาย 'น้องลูกหนัง'

นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ภาพ "ลูกหนัง" ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาว เปิ้ล หัทยา - ตั้ว ศรัณยู ที่กำลังโดนขบวนการสามนิ้วรุมบูลลี่และสร้างกระแสติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง

ต้นสังกัดเกาหลียืนยัน 'ลูกหนัง ศีตลา' ไม่ถูกปลดจากวง H1-KEY

GLG ต้นสังกัดของวงรุกกี้เคป๊อปน้องใหม่ H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์พิเศษเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ เมมเบอร์ชาวไทย ลูกหนัง ศีตลา วงศ์กระจ่าง