ต้นสังกัดเกาหลียืนยัน 'ลูกหนัง ศีตลา' ไม่ถูกปลดจากวง H1-KEY

8 ธันวาคม 2564 Grand Line Group หรือ GLG ต้นสังกัดของวงรุกกี้เคป๊อปน้องใหม่ H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์พิเศษเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ เมมเบอร์ชาวไทย ลูกหนัง ศีตลา วงศ์กระจ่าง

ก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตชาวไทยจำนวนมาก รวมทั้งชาวเกาหลี และต่างประเทศ ต่างก็ออกมารณรงค์ต่อต้านการเดบิวต์ของ ลูกหนัง ศีตลา ในเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะมาถึง โดยมีประเด็นมาจาก บิดาผู้ล่วงลับของศีตลา เคยเข้าร่วมรณรงค์ต่อต้านประชาธิปไตยของประเทศไทย โดยแฟนๆชาวไทย อ้างว่า บิดาของศีตลา เป็นชนชั้นนำที่สนับสนุนการปกครองของไทย ภายใต้ระบบเผด็จการทหาร

และนี่คือแถลงการณ์จาก Grand Line Group

“สวัสดี นี่คือ GLG เอเจนซี่ของ H1-KEY

ประการแรก เราต้องขอก้มศีรษะเพื่อขอโทษทุกคน ที่อาจได้รับความรู้สึกบาดเจ็บและขุ่นเคืองจากเหตุการณ์ล่าสุด เราปรารถนาสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชาติไทย

เราขอกล่าวว่า เนื่องจากความซับซ้อนของปัญหานี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ศีตลา สมาชิก H1-KEY และบิดาผู้ล่วงลับของเธอ เคยมีส่วนร่วมของบิดาผู้ล่วงลับในกิจการต่างๆ เช่น การเมือง รัฐบาล เศรษฐกิจ และสังคมไทย จึงต้องใช้เวลา หน่วยงานที่จะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างถี่ถ้วนและเราระมัดระวังในการจัดการกับเรื่องนี้

และหลังจากที่เราได้รับข้อทราบกังวลจากแฟนๆชาวไทย เกี่ยวกับปัญหานี้ เราก็เริ่มตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับบิดาผู้ล่วงลับของ ศีตลา และการกระทำในอดีตของเขา รวมถึงอิทธิพลที่เขาอาจมีต่อตัว ศีตลา ในตอนที่เจ้าตัวยังเยาว์วัย เป็นต้น หลังจากตรวจสอบรายละเอียดแล้ว เราพิจารณาแล้วว่า กรณีนี้ทำให้ ศีตลา อยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบเพียงเพราะการกระทำของบิดาผู้ล่วงลับของเธอคงเป็นเรื่องที่ผิด หน่วยงานเชื่อว่า มันคงสุดโต่งที่จะให้ ศีตลา รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เธอไม่มีบทบาท ดังนั้นด้วยเหตุนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกใน H1-KEY

นอกเหนือไปจากนั้น เราขอชี้แจงอย่างหนักแน่นว่า ศีตลา เลือกบิดา ของเธอเป็นแบบอย่าง เพราะเขาประกอบอาชีพนักแสดงและผู้กำกับ ที่น่าเคารพนับถือมาเป็นเวลานานในด้านศิลปะ ไม่ใช่เพราะกิจกรรมทางการเมืองของเขา

ปัจจุบัน ศีตลา กำลังไตร่ตรองถึงตัวเองในขณะที่มีปัญหากับปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เธอยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นจริงของบรรยากาศการเมืองไทยอีกด้วย ศีตลา ที่เรารู้จักในสังกัดของเราเป็นคนที่มีความภักดีและมีมารยาทที่ดี เธอรักบ้านเกิดเมืองนอนและภาคภูมิใจในวัฒนธรรมไทยและคนไทย

เธอกล่าวเสมอว่าแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่งสำหรับความสำเร็จของเธอคือการทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น และเพื่อนำความอบอุ่นมาสู่ประชาชนชาวไทย เธอใช้ความพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเติมเต็มความฝันอันแรงกล้าของเธอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเชียร์ ศีลตา เพื่อไม่ให้ความพยายามของเธอสูญเปล่า

สุดท้ายนี้ GLG ยังให้คำมั่นว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องความกังวลของแฟนๆ K-Pop ทั้งในและต่างประเทศ

และขอย้ำอีกครั้งเราหวังสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในประเทศไทย”

ที่มา allkpop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลิซ่า-ลูกหนัง' หน้าสวยติดอันดับโลก

เว็ปไซต์จัดอันดับที่คนทั้วโลกยอมรับ อย่าง TC CANDLER ได้เผยรายชื่อ 100 ใบหน้าที่สวยงามที่สุดของโลก ได้รับการตีพิมพ์เป็นประจำทุกปีโดย นักวิจารณ์อิสระตั้งแต่ปี 1990

ไม่ปล่อยให้ลอยนวล! หมายเรียกจ่อบิน พวกสร้างเฟกนิวส์ทำลาย 'น้องลูกหนัง'

นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ภาพ "ลูกหนัง" ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาว เปิ้ล หัทยา - ตั้ว ศรัณยู ที่กำลังโดนขบวนการสามนิ้วรุมบูลลี่และสร้างกระแสติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง