'ลิซ่า-ลูกหนัง' หน้าสวยติดอันดับโลก

เว็ปไซต์จัดอันดับที่คนทั้วโลกยอมรับ อย่าง TC CANDLER ได้เผยรายชื่อ 100 ใบหน้าที่สวยงามที่สุดของโลก ได้รับการตีพิมพ์เป็นประจำทุกปีโดย นักวิจารณ์อิสระตั้งแต่ปี 1990

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ รายชื่อได้รับความประทับใจจากสื่อสังคมออนไลน์มากกว่า 12 พันล้านครั้งและยอดวิวหลายร้อยล้านครั้ง TC CANDLER ได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นรายชื่อที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติมากที่สุด

โดยในปีนี้ อันดับ 1 ได้กลายเป็นของ Jasmine Tookes  นางแบบชาวอเมริกัน เธอเป็นหนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ต ส่วน ใน TOP 5 นั้น ยังมี สาวไทยคว้าตำแน่งถึงสอง 2 คน อันดับ 3 ลิซ่า BlackPink ผู้ได้มีชื่อเข้าชิงเป็นปีที่ 7 และคว้าอันดับ 1 100 ใบหน้าสวยในปี 2021 และ อันดับ 5 ตกเป็นของ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ซึ่งถือว่าปังมากที่ได้อันดับ 5 ในฐานะ NEW ENTRY ในปีนี้

รายชื่อทั้งหมดได้รับการยอมรับ ผู้มีชื่อเสียงกว่า 750 ได้รวมอยู่ในรายชื่อในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่เหมือนกับการจัดอันดับความงามประจำปีอื่นๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สร ชลนสร' เผยเบื้องลึกความสนิทเด็กไทยกับ 'แบมแบม-ลิซ่า' ในวงการเกาหลี

สร-ชลนสร สัจจกุล หรือ "สร CLC" ไอดอลสาวชาวไทยที่ไปโด่งดังในวงการ K-Pop อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง CLC โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมาในชีวิต หลังออกจากค่ายเพลงเกาหลี เคว้งถึงขนาดเคยคิดจะเลิกร้องเพลงออกจากวงการ

ปลุกสีสันท่องเที่ยวมิติศาสนา หลัง'ลิซ่า'ไหว้พระ 3 วัดดังอยุธยา

7 มิ.ย.2566 - นายชัยพล สุขเอี่ยม อธิบดีกรมการศาสนา กล่าวว่า  ตามที่นางสาวลลิษา มโนบาล หรือ“ลิซ่า” ศิลปินน้องร้องชื่อดังระดับโลก แห่งวง BLACKPINK เดินทางไปท่องเที่ยว จ.พระนครศรีอยุธยา โดยโพสต์ภาพสวมชุดไทยไหว้พระ กราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดหน้าพระเมรุ

'ลิซ่า Blackpink' ถ่ายรูปคู่ 'เนย์มาร์' ลงสตอรี IG

ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง blackpink เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี ถ่ายรูปคู่กับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล โดยฝั่งสาวเจ้าลงรูปนี้ในสตอรี่ อินสตาแกรม พร้อมเเท็กดาวยิงเเซมบ้าไปด้วย ขณะที่ฝ่ายชายก็ขึ้นรูปในสตอรี่ไอจีเช่นกัน

ไม่ปล่อยให้ลอยนวล! หมายเรียกจ่อบิน พวกสร้างเฟกนิวส์ทำลาย 'น้องลูกหนัง'

นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ภาพ "ลูกหนัง" ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาว เปิ้ล หัทยา - ตั้ว ศรัณยู ที่กำลังโดนขบวนการสามนิ้วรุมบูลลี่และสร้างกระแสติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง

เชฟไทยในชิคาโกสุดปลื้ม 'ลิซ่า' มาทานอาหารที่ร้าน ทำเอาคิวจองโต๊ะแน่น!

เป็นเหตุการณ์สุดประทับใจของเชฟไทยในต่างแดนคนนี้เลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาว ลิซ่า BLACKPINK (ลลิษา มโนบาล) ได้เดินทางมาทานอาหารไทยร้าน Krung Thep Thai Cuisine ที่ชิคาโก ประเทศอเมริกา ซึ่งเชฟคนดังกล่าวได้โพสต์เล่านาทีที่ตนเจอศิลปินสาวว่า

'ดีเจ.มะตูม' เผยผ้าเหลืองไม่ได้เปลี่ยนเรา แต่พระธรรมคำสอนต่างหากที่เปลี่ยนเรา

หลังจากบวชจนซึ้งรสพระธรรม ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ก็เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมา เพราะเรื่องราวร้าย ๆ กลับกลายเป็นดีและดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเจ้าตัวตกใจ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (11 พ.ย.) ทางช่อง MONO29 อาสาพา ดีเจ.มะตูม ลุยกีฬา โพลแดนซ์ ตามรอย ลิซ่า Blackpink ณ สตูดิโอออกกำลังกายใจกลางกรุง Fly Me to the Moon ย่านอารีย์ โดยมี ครูโอ-กมลทิพย์ ตั้งเทียนทอง เจ้าของสตูดิโอดูแลอย่างใกล้ชิด