'ดีเจภูมิ' ขอโทษทันที หลังได้รับจดหมายจากเพื่อนบ้าน

แม้ว่าเนื้อหาในจดหมายจากเพื่อนบ้านที่ส่งหา  ดีเจ.ภูมิ- ภูมิใจ ตั้งสง่า จะเหมือนมีการตำหนิอยู่กลายๆ แต่เจ้าตัวกลับอ่านไปยิ้มไป พร้อมกับรีบโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวทันที

โดย ดีเจ.ภูมิ ได้โพสต์ภาพจดหมายฉบับน้อยซึ่งมีใจความว่า  "เรียน คุณดีเจภูมิ ขอความกรุณา อย่าสตาร์ทรถยนต์ ที่มีเสียงดังในยามวิกาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. เสียงเครื่องยนต์ดัง เหมือนจะระเบิดถึง 2 ครั้ง และครั้งหลังเกิดขึ้น เวลาประมาณ 02.20 น. (ตีสอง) นอกจากจะเป็นการสร้างมลพิษทางเสียงแล้ว ยังสร้างความตกใจในยามวิกาล หากเป็นเสียงดัง ช่วงกลางวันยังพอเข้าใจได้ (มาตรฐานเสียงของรถยนต์ตามกฎหมายกำหนด คือ 95 หรือ 99 เดซิเบล ขึ้นอยู่ตามขนาดรถ) จากเพื่อนบ้านที่อยากเป็นมิตร"

และล่าสุด ทางดีเจ.ภูมิ ได้นำกระเช้าดอกไม้ไปขอโทษเพื่อนบ้านคนดังกล่าวแล้ว พร้อมกับแนบจดหมายฉบับน้อยกลับไปเช่นกัน มีใจความว่า “สวัสดีครับผมดีเจ.ภูมิและทีมงานคนหัวครัว ทางทีมเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน และทีมงานยังวัยรุ่นปรับตัวยังไม่เข้าที่ต้องได้รับคำแนะนำเพิ่มเติมอีกเยอะมากครับ จากเหตุการณ์ที่เราได้สตาร์ทรถและใช้เสียงรบกวนในเวลาดึก ทางผมและทีมงานต้องขอโทษที่สร้างความตกใจในยามดึก ผมและทีมงานอยากจะเป็นเพื่อนบ้านที่น่ารักและผมจะควบคุมและไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวนอีก

ทางทีมพร้อมรับคำแนะนำเพื่อปรับปรุงตัวเองแนะนำเราได้เลยครับ ถ้ามีเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกสามารถแจ้งให้ผมและทีมงานโดยตรงที่เบอร์...(djpoom) Line ID... หรือ... (คุณส้ม ผู้จัดการบริษัท) ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นเพื่อนบ้านที่น่ารักต่อกันครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความขอโทษอีกครั้งว่า “ขอโทษนะครับ… ผมดีใจที่มีเพื่อนบ้านที่ดี แล้วผมก็อยากจะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อทุกๆ คนเหมือนกันครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มคลั่ง! บุกฆ่าเพื่อนบ้านดับ หลังคืนก่อนไล่ยิงพ่อตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งหวังอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่าชื่อว่าทุ่งหวังค้าของเก่า

ชกจนตาย! ฉุนเพื่อนบ้าน ต่อว่าปล่อยสุนัขอึหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณริมถนนสายลำปาง–งาว

ผงะ! น้ำท่วมบ้าน 2 ปี เพื่อนบ้านปิดทางระบาย

แม่เฒ่าสองพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำท่วมขังมานานกว่า 2 ปี สภาพทางเดินเข้า – เดินออก ในซอย และบริเวณบ้านย่ำแย่ พื้นดินชื้นแฉะ

'บิ๊กตู่-อันวาร์' ชื่นมื่น 'ไทย-มาเลเซีย' กระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

รัฐบาลไทยเปิดทำเนียบฯต้อนรับ นายกฯมาเลเซีย กระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้น เร่งส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจชายแดน พร้อมลงนามความตกลง 4 ฉบับ ทั้งด้านพลังงาน และ เศรษฐกิจดิจิทัล ขณะที่ 'อันวาร์' ชวน 'บิ๊กตู่' เยือนมาเลเซียอีกครั้ง

สุดทน! เพื่อนบ้านเผาขยะ สูดควันพิษตลอดหลายเดือน

ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.นุชวรา หรือเล็ก (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ว่ามีเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้จุดไฟเผาขยะถุงพลาสติก เศษใบไม้กิ่งไม้