'กัสจัง' ฝากถึงลูกหนี้ ยอมเสียเงิน ไม่อยากเสียมิตรภาพ

ทำเอาลูกหนี้ร้องเฮ เมื่อนักแสดงสาว กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ประกาศยกหนี้ให้โดยไม่ขอเงินคืนแล้ว  โดยเจ้าตัวได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าที่ยอมยกหนี้ให้เพราะไม่อยากเสียมิตรภาพกับใคร แต่หลังจากนี้จะไม่ให้ใครยืมเงินอีกแล้ว

"เงินที่ใครยืมไปตอนนี้ยกให้หมดเลยนะคะ พูดจริงๆ น้า ไม่อยากผิดใจ เสียใจ เสียมิตรภาพ ทุกคนอยากมีชีวิตดีอันนี้เข้าใจ จะไม่ตัดสินใคร ทุกคนล้วนมีบาป ณ ตอนนี้ไม่ได้ลำบาก และไม่อยากลำบากใจ ไม่ได้กัดหรือพาดพิงนะอันนี้พูดจริงๆ ยกให้เลย แต่ต่อไปขออนุญาตไม่ให้ใครยืมละน้า ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากให้เลยนะ ให้คือให้นะ เข้าใจทุกคนนะ  หวังว่าจะเข้าใจเราด้วยน๊า

ปล. ใครที่ยืมไปแล้วยังไม่คืน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่เกลียดหรืออะไรเลย เคยผิดหวังในใจไหมยอมรับ แต่ตอนนี้กลับใจแล้ว เป็นคนไม่เคยทวงและไม่ทำ และไม่ผิดหวังแล้ว เข้าใจนะ ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นทุกๆ คนเลย (ย้ำไม่ได้ประชด) ความสัมพันธ์สำคัญกว่าเงิน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจ เปิดตลาดนัดแก้หนี้ ‘คลองเตย-วัฒนา-ปทุมวัน’ หวังลูกหนี้เจ้าหนี้ไกล่เกลี่ยกัน

กองบัญชาการตำรวจนครบาลเดินหน้าตามนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดตลาดแก้หนี้นอกระบบ แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน นำร่องพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มั่นใจประชาชนจะได้รับประโยชน์อย่างยั่งยืน

'แชมป์ ชนาธิป' ไม่ไหวอีกต่อไป ลูกหนี้เบี้ยวหายเงียบทำพ่อทรุดหนัก

แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ โพสต์ชี้แจงเรื่องอาการป่วยมะเร็งปอดของคุณพ่อ และเรื่องการทวงเงินที่เคยเป็นประเด็นเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งลูกหนี้ให้สัญญาว่าจะคืนเงินก่อนขึ้นศาลนัดแรกแต่กลับไร้วี่แวว และตนจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อนำมารักษาคุณพ่อ

ศาลฯ อนุมัติหมายจับ 3 ใน 6 เจ้าหนี้แชร์ สาดกระสุนยิงลูกหนี้เจ็บระนาว

จากกรณีเกิดเหตุเจ้าหนี้แชร์นัดลูกหนี้เคลียร์เงินค่าแชร์ที่ค้าง ในซอยร่มเย็น ตรงขามเมรูวัดท่าโพธิ์ ข้างโรงเรียน เทศบาลวัดท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง

4 วันสุดท้ายลงทะเบียนแก้หนี้ ‘มท.’ เผยไกล่เกลี่ยสำเร็จแล้ว 17,249 ราย

ปลัดมหาดไทยเผย ผลการลงทะเบียนแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ วันที่ 87 ประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 1.47 แสนราย มียอดหนี้นอกระบบรวมกว่า 10,705 ล้านบาท ไกล่เกลี่ยสำเร็จแล้ว 17,249 ราย มูลหนี้ลดลง 737 ล้านบาท

'แชมป์ ชนาธิป' ลุยเต็มสูบ ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” เดือดหนัก ระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ตร.อุทัยธานี รู้ตัวเจ้าหนี้ปล่อยกู้โหด ลูกหนี้ขาดส่ง 3 วัน ขู่ทำร้ายครอบครัว

พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี  สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ดำเนินการดูแลความปลอดภัยให้ครอบครัวลูกหนี้ ถูกเจ้าหนี้โหดขู่ทำร้าย