'มีนตรา อินทิรา' กลับมาแล้ว! เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่

เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งมาแรงของค่ายแกรมมี่โกลด์ กับนักร้องสาว Diva ลูกทุ่ง รุ่นใหม่อย่าง “มีนตรา อินทิรา” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีผลงานการันตีคุณภาพออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น เพลงยังฮักไผอีกได้บ่ ที่ร้องร่วมกับ มนต์แคน แก่นคูน ปัจจุบันได้รับยอดวิวไปแล้วเกือบ 300 ล้านวิว, เพลงห้ามตั๋ว เพลงเดี่ยวที่แต่งโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ก็มียอดวิวสูงถึง 70 กว่าล้านวิว และเพลงวันที่ได้คำตอบ เวอร์ชันที่มีนตรานำมาร้อง Cover ก็พุ่งไปกว่า 83 ล้านวิวแล้วด้วยเช่นกัน

ปีนี้ มีนตรา อินทิรา จะกลับมาพร้อมกับ Digital Album ชุดแรก “สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย” ซึ่งคอนเซ็ปได้สื่อความหมายถึงคืนพระจันทร์เต็มดวง ที่เป็นเหมือนสัญญาณแห่งความหวัง ให้เราก้าวเดินต่อไป พร้อมกับลุคที่ดูโตขึ้น และเร็วๆนี้เธอก็กำลังจะประเดิมปล่อยเพลง “อีกฟากคือปลายทาง” เพลงแรกจากอัลบั้ม

แถมงานนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะเธอได้ชวน “เกมส์ จุลโหฬาร” พี่สาวคนสนิทที่เคยผ่านประสบการณ์การแข่งขันมาด้วยกันจากเวที The Voice Thailand Season 4 มาร่วมร้องด้วย บอกเลยแค่เห็น Teaser ก็ทำเอาแฟนๆขนลุกแล้ว ใครไม่อยากพลาด ไปกดติดตาม YouTube Grammy Gold Official เพื่อรอชม MV พร้อมกัน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”