'มนต์แคน แก่นคูน' เรียกขวัญกำลังใจ จุดพลังหัวใจของนักสู้

คุ้มค่าการรอคอยสำหรับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด "มาเด้อฝันเอย" ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ที่อลังการยิ่งใหญ่สร้างพลังเอิ้นเอาความหวัง ความกล้า กลับคืนมา ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ในปีนี้

โดยปล่อยไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ติดเพลงในมาแรงบนยูทูบและมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาเพลงที่ส่งผ่านถึงความใจร้ายของคืนวัน เคยทำฝันเราหล่นหาย ช่วยเอิ้นฝันคืนสู่หัวใจไทย เพื่อสู้ให้ไหว..ไปด้วยกัน และภาพโปรดักชั่นที่ลงทุนทุ่มเทอลังการงานสร้างเพื่อเป็นผลงานให้กำลังใจสำหรับแฟนๆของ "มนต์แคน แก่นคูน" ในช่วงเวลาของสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้

มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า "ขอขอบคุณทุกยอดวิวและคอมเมนต์ทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจทีมงานเบื้องหลัง สำหรับเพลง "มาเด้อฝันเอย" อยากให้เป็นเพลงที่เรียกพลังกาย พลังใจ ของหมู่เฮาที่ไม่ว่าจะเจอะเจอมรสุมเรื่องอะไรในช่วงที่ผ่านมา กลับมาสู้เพื่อความฝันของเราของครอบครัวเรา และขอให้เพลง "มาเด้อฝันเอย" เป็นส่วนเล็กๆที่ก่อเกิดแรงบันดาลใจหลายๆอย่างที่ทำให้หัวใจของนักสู้ที่มีอยู่ในตัวของเราทุกคนกลับมาสู้ใหม่กันอีกนะครับ ขอขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ทุกฝ่ายที่ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยิ่งใหญ่และสวยงามมากๆ ขอฝากเพลง "มาเด้อฝันเอย" กับแฟนๆทุกท่านด้วยนะครับ เข้าไปชมและฟังได้ทางช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'พงษ์สิทธิ์-มนต์แคน' นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ พร้อมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

'มนต์แคน-ไผ่' ผนึกกำลัง ส่งของไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ยโสธร

เรียกได้ว่าเป็น 2 ศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันคือจังหวัดยโสธร สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ล่าสุดในวาระวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้ง ไผ่ และ มนต์แคน ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนมนุษย์ ยโสธร และองค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด ส่งกำลังใจพร้อมสิ่งของไปให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา จักรยาน ขนม น้ำดื่ม และทุนการศึกษา