'เกรซ' เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจ

นักแสดงมากฝีมือ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต กับความรักครั้งใหม่ที่กล้าลุยต่อเพราะมีแต่ความสุข  

รักครั้งใหม่ที่ทำให้ เกรซ กล้าเปิดใจคนนี้เขามีอะไรที่พิเศษ

“อายุเขาน้อยกว่าเราค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ มีคนแนะนำให้รู้จักกันแล้วคือตอนแรกเกรซก็ไม่รู้ว่าเขาก็รู้แล้วแหละว่ามีคนแนะนำอะไรอย่างนี้ ซึ่งตอนแรกเขาก็ยังไม่ได้ชอบเราอะไรขนาดนั้น เพิ่งมารู้อีกทีคือเขามาชอบเราจากคลิปในยูทูปที่ เกรซ ร้องเพลงไปด้วยแล้วก็เล่นเปียโนไปด้วย  เพลง if i ain't got you เขาเห็นอันนั้นแล้วเขาก็รู้สึกว่าเรามีเสน่ห์แล้วเขาเป็นคนชอบร้องเพลงเหมือนกัน เขาก็คงเหมือนอยากรู้จักอย่างน้อยไม่ได้จีบก็คงเป็นเพื่อนกัน อะไรอย่างนั้นแล้วเราก็เริ่มต้นจากตอนนั้น “

ที่ผ่านมาอายุเยอะกว่าไปไหนไม่ได้ แล้วอายุน้อยกว่ายังไงดีนะความรักของเรา

“ที่ผ่านมาอายุเยอะกว่ายังไม่เวิร์กเลย อายุน้อยกว่าจะเวิร์กเหรอในความคิดสรุปคืออายุน้อยกว่าคือเวิร์กสำหรับเกรซนะคะ เพราะสุดท้ายเลยเราไม่ชอบให้ใครมาบงการอะไรในตัวเรา เราเป็นตัวของตัวเองได้และเราก็ให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในตอนแรกคือไม่เอาเลยเพราะเรารู้สึกว่าเขาอายุน้อยกว่า แล้วมันจะมีเรื่องของความที่เราจะแบบเราจะเลขสามแล้วเราจะต้องจริงจังแล้วไหมในตอนนนั้นอะไรอย่างนี้“

อายุเขาน้อยกว่าขนาดไหน

“3 ปีค่ะ ไม่ได้เยอะแต่เขากลับกลายเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ เลยทำให้เราสบายใจคนนี้ไม่เคยทะเลาะกันเลย”

ในทางกลับกันพูดถึงเรื่องเกมส์เขาติดเกมส์จนมีปัญหากัน

“100 เปอร์เซ็นต์ เขาเล่นทุกวันค่ะ เกมส์หนึ่งประมาณ 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง คือ แรกๆ ที่เราโทรไปไม่รับเราก็งงปรับตัวไม่ได้เราก็มีปัญหาแบบว่า อยากปรึกษาแฟนจังเราไม่สบายใจเราก็โทรไป 12 สายไม่รับ เราก็ไม่รู้เขาทำอะไรอยู่ ไม่รู้ว่าเขาติดเกมส์อะไรขนาดนั้น โทรไปไม่รับ 12 สายไม่รับ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วโทรไปใหม่รับแล้วเป็นเสียงปุงปังๆ เราก็ถามว่าทำอะไรอยู่

ก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นเกมส์หนักขนาดนี้ เราก็นึกว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่าแบบมีเสียงปืนเสียงมันดังมากมันเปิดเสียงดังมากเป็นอะไรไหมอยู่ไหนเนี่ย เขาก็บอกว่าเล่นเกมส์อยู่มีอะไรๆ จากที่ก่อนเล่นเกมส์เมื่อเช้ายังคุยกันอยู่เลย ครับได้ครับ ตอนบ่ายเล่นเกมส์คือ ว่าไงมีอะไรมีอะไร เราก็แบบมีปัญหาอยากปรึกษาอ้อน เสียงสองก็มา เขาก็บอกเราว่าเดี๋ยวค่อยคุยนะแล้วก็วาง เราคือ น้อยใจมากเพราะตอนนั้นเพิ่งคบกัน แต่พอรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้เราก็โอเค“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'หลังคาใบบัว' ตีแผ่สังคม พลิกคาแรคเตอร์ 'เกรซ-ไม้'

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถือฤกษ์ดีเดินหน้าบวงสรวงละครเรื่องใหม่ป้ายแดง หลังคาใบบัว ละครดราม่าน้ำดีสะท้อนสังคม เปิดทุกเรื่องลับ ความปลอมเปลือกของคนในสังคม การสู้ดิ้นร้นของคนที่ต้องเผชิญสภาวะพิษเศรษฐกิจ ละครที่เป็นมากกว่าละครโดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารไฟแรง ศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธี

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566