โกยคำชมล้นหลาม 'สน ยุกต์' ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ

ทำเอาแฟนละครลุกขึ้นยืนตบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของพระเอกมาดนิ่ง สน ยุกต์ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อย กับบทบาทของ หมอวันพิชิต ในซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่อง โฉมโฉด  เพียงออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนแต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทในซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตาม

“สำหรับเรื่องนี้บทของผมที่ได้รับเกี่ยวกับจิตแพทย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านการสะกดจิตครับ ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่ภรรยาของผมเองในเรื่อง คือ คุณหมออาจารีย์  รับบทโดย  กรีน อัษฎาพร เขามีภาวะซึมเศร้าต้องกินยาตลอดเวลาดูแลลูกไม่ได้ เราเลยต้องจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูก นั่นก็คือ ฟ้า ซึ่งก็ได้ น้องพิม พิมประภา มารับบทนี้ คือ ต้องบอกว่าในเรื่องคนที่เลือกพี่เลี้ยงเด็กไม่ใช่ตัวผมนะ เป็นตัว กรีน ซึ่งเป็นภรรยาในเรื่องเป็นคนเลือกเองไม่ใช่ความผิดเรา  และเมื่อ พิม เข้ามามันก็จะมีอะไรแปลกๆ อยู่ในบ้าน แล้วเราก็แอบทำโน่นทำนี่แต่จะทำอะไรไปดูกันนะครับไม่อยากสปอย

สำหรับเรื่องนี้ผมทำการบ้านหนักมาก เข้าไปศึกษาเองเลยว่าจริงๆ แล้ว จิตแพทย์ เขาทำงานกันอย่างไร และผมก็ได้คุยกับเพื่อนๆ ที่เป็นหมอด้วย ซึ่งตัวจิตแพทย์ที่ผมเล่นเนี่ย เป็นหมอที่เชียวชาญทางด้านสะกดจิตนะครับ คือ การถูกสะกดจิต คือการฝังเมล็ดความคิดไว้ในหัวคนไข้ได้เลยนะ ทำให้เขาเชื่อสิ่งที่เราอยากให้เขาเชื่อได้เลย แต่ผมก็ไม่เข้าไปถึงกับเรียนนะครับ แค่ผมเข้าไปค้นข้อมูลและถามคนใกล้ตัวที่เป็นหมอให้ดูถึงเทคนิคการสะกดจิตอย่างไร ใช่คำพูดอย่างไร การเจาะเข้าไปหาปมของคนไข้ทำอย่างไร และชุดคำถามคืออะไรบ้าง เขาจะถามหาปมบาดแผลในวัยเด็กของเรา คือ พอเขาเห็นว่าบาดแผลเป็นอะไรทำไมเราโตขึ้นมาเป็นแบบนี้เราถูกกระทำมาอย่างไร

ซึ่งละครที่ผมเล่นเรื่องนี้ก็มีส่วนคล้ายตัวของผมบ้างเหมือนกัน คือ คล้ายบุคลิกของผม คล้ายตรงที่ว่าคนภายนอกจะมองไม่ออกเลยว่าเราคิดอะไรอยู่เหมือนตัว หมอวัน เป็นคนระวังตัว ส่วนตัวของผมเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมันก็เลยเหมือนกันตรงที่ว่าคนเดาไม่ออกว่าคิดอะไรใกล้เคียงกัน ผม ขอฝากให้ติดตามชมซีรีส์ โฉมโฉด กันด้วยนะครับ เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามชวนให้ลุ้นทุกตอนแน่นอน ตัวละครทุกตัวมีปมให้ค้นหา นักแสดงทีมงานทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ฝากด้วยนะครับ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31  และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร 'ไฟลวง' คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย

ถือเป็นค่ายละครที่ท็อปฟอร์มตลอด สำหรับ CHANGE2561 ที่บริหารโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เพราะทุกชิ้นงานที่ผลิตโดย CHANGE2561 มักจะได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ อยู่เสมอ

'สน-พิม' ประชันดราม่า 'บี น้ำทิพย์' ดุเดือดสะเทือนจอ

อมรินทร์ทีวีขอฉลองเดือนแห่งความรักกับช่วงเวลาทอง ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34 เดินหน้าเสิร์ฟละครใหม่แกะกล่อง ไฟลวง สานต่อความฮอตคอนเทนต์ละครเรตติ้งปังเวลาสามทุ่มครึ่ง ที่กระแสความนิยมยืนหนึ่งในโลกโซเชียล และคว้ารางวัลการันตีละครคุณภาพมาแล้วมากมายหลายสถาบัน ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร ดราม่าความรักและความแค้น เข้มข้นสไตล์ลายเซ็นต์ละครอมรินทร์ทีวี จากบทประพันธ์ชีวิตรักดราม่าสุดเข้มข้นของนักเขียนนิยายชื่อดัง โสภี พรรณราย ละครเรื่องแรกของปี 2566

'สน-พิม-บี' โคจรมาเจอกันใน 'ไฟลวง'

เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้ง สมกับเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่ถูกจับตามองทุกวินาทีที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับCHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ในฐานะผู้ผลิตแห่งวงการละครที่เดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

'พิม พิมประภา' แต่งหน้าเอฟเฟค 4 ชั่วโมง ใน 'โฉมโฉด'

ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันอึ้งทึ้งไปเลย สำหรับ โฉมโฉด Ep.4 ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น ผลิตโดย CHANGE2561 กับการเปิดตัวของ นภา ไพ่อีกใบที่มาเปิดปมในเรื่องสร้างความซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้แฟนๆ ลุ้นกันไปอีก ซึ่งงานนี้นอกจากความละเอียดละออของบทที่ทำคนดูจับทิศเดาทางกันไม่ถูกแล้ว

'สน-กรีน-พิม' จัดเต็มทุกอารมณ์ เปิดกล้อง 'โฉมโฉด'

ฟิตติ้งได้เพียงไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ก็ลั่นกลองเปิดกล้องถ่ายทำคิวแรกทันที สำหรับ โฉมโฉด ละครแนวดราม่า ทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่องแรกของ CHANGE2561 ซึ่งเป็นการรวมเอานักแสดงฝีมือระดับคุณภาพเอาไว้มากที่สุดอีกหนึ่งในโปรเจกต์สุดปังระหว่าง AIS PLAY ORIGINAL จับมือร่วมกับ CHANGE2561 ที่นำโดย พระเอกมาดนิ่ง สน ยุกต์ ในลุคคุณหมอสุดคูลๆ แต่นัยต์ตาเต็มด้วยความลับให้ค้นหา พร้อม 2 นางเอกเนื้อหอม กรีน อัษฎาพร , พิม พิมประภา และ กวาง The Face ที่พร้อมจัดเต็มทุกอารมณ์