ตุ้ย 'สุริยา ชินพันธุ์' อดีตพระเอกดังติดโควิดอาการหนักอยู่ ICU 5 วัน 'บิณฑ์' โพสต์ชวนช่วยเหลือ

ภาพจากเฟซบุ๊ก สุริยา ชินพันธุ์

31 พ.ค. 2565 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง และอาสาสมัครกู้ภัย ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า พระเอกดังในอดีต ตุ้ย ‘สุริยา ชินพันธุ์’
โดยมีเนื้อหาว่า ขอกำลังใจช่วยเหลือพี่ตุ้ย พระเอกดังในอดีต สุริยา ชินพันธ์ ตอนนี้นอนอยู่ ICU ที่โรงพยาบาลมา5วันแล้ว เพิ่งสูญเสียคุณแม่เมื่อวันที่ 26 พ.ค.2565 พี่ตุ้ยอาการค่อนข้างหนักมาก ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก จึงอยากจะให้พี่ป้าน้าอาวงการบันเทิง หรือ FC ของพี่ตุ้ยช่วยเหลือพี่ตุ้ยด้วยครับ ตอนนี้มีภรรยาของพี่ตุ้ยเฝ้าดูอาการอยู่ครับ เบื้องต้นผมได้ช่วยพี่ตุ้ย 30,000 บาท ถ้าเพื่อนต้องการช่วยเหลือพี่ตุ้ยก็สามารถโอนเข้า บัญชี พี่ตุ้ยได้เลยครับ ชื่อ บัญชี

ธนยศ ชินพันธ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี

0 3 3 2 5 6 8 8 1 3 ออมทรัพย์

หนึ่งชีวิตที่เคยให้ความสุขให้ความบันเทิง ช่วยเหลือสังคมมาตลอด วันนี้ พี่ตุ้ยต้องการกำลังใจจากพวกเราทุกๆคนครับ กราบขอบคุณครับ..

รายงานข่าว ระบุว่า ตุ้ย สุริยา ติดโควิดอาการยังไม่สู้ดีนักอยู่ ICU

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

'นักกวีพี่คนดี' ร่ายกลอนสุดเจ็บ 'ไม้ขีดไฟในความสว่าง'

จากกรณีพระเอกหนุ่ม "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ออกมาเคลื่อนไหวหลังนายเศรษฐา ทวีสิน ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 โดย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ทวีตข้อความว่า "ในความมืดมิด...ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง"

ซวยแล้ว! 'พิธา' ติดโควิด เลื่อนประชุม 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ติดโควิด มา 2 วันแล้ว จึงเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมออกไป

คนไข้โควิดไอแรง! เส้นเลือดโป่งพองในช่องท้องแตก

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าห้องไอซียูเฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ ผู้ป่วยหนัก และโรคผู้สูงอายุ ประจำโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผู้ป่วยหญิงอายุ 75 ปี

พปชร.ระทึก! 'ชัยวุฒิ' แจ้งติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผมเพิ่งตรวจพบเมื่อเช้าว่าติดโควิด-19 แต่เมื่อวานผมไปตรวจ RT-PCR ยังไม่ติดครับ เพิ่งมาตรวจพบว่าติดจากการตรวจ ATK วันนี้