'ริต้า' ส่งต่อความรักผ่านกุหลาบขาวให้คนที่ผ่านไป-มา

คุณแม่คนสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เเบ่งปันความรักต่อผู้อื่น เอาดอกไม้ช่อใหญ่ที่สามี กรณ์ ณรงค์เดช ทำเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบเป็นแฟน 6 ปี มาส่งต่อความรัก ให้คนได้หยิบกลับบ้านกัน

โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปน่ารักของคุณสามีที่กำลังอุ้ม น้องกวินทร์ ลูกชายมาทำเซอร์ไพรส์ให้ริต้าถึงหน้าประตูคอนโด พร้อมแคปชั่นว่า “วันดีๆ ขอบคุณความรักตลอด 6 ปี ... วันนี้โดน 2 หนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ริต้าขอส่งต่อความรักดีๆ ให้กับทุกคนนะคะ”

แถมในคลิปนี้ริต้าได้หอบดอกกุหลาบขาวช่อใหญ่บึ้ม ไปแบ่งปันให้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้หยิบติดมือกลับบ้านกัน แถมทำเก๋เขียนข้อความใส่กระดาษโน้ต “หยิบ 1 ดอก Love จากเรา ริต้า กรณ์ กวินทร์ Happy Anniversary” เห็นแล้ว “อิ่มใจ” แฮปปี้ทั้งคนให้ และ คนรับ เลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

RML เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาทหนุนขยายฐานธุรกิจ 

ไรมอนแลนด์ประกาศเพิ่มทุนจดทะเบียน 3,588 ล้านบาท จากทุนจดทะเบียนเดิม 4,172 ล้านบาท เป็น 7,760 ล้านบาท รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเพิ่มผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย

นางฟ้าแสนสวย 'ศรีริต้า' มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

นางฟ้าลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ภรรยาคนสวยของทายาทหมื่นล้าน "กรณ์ ณรงค์เดช" ยังเดินช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในฐานะสมาชิกกิตติมศักดิ์กองทุนนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่เพื่อผู้ลี้ภัยของ UNHCR ได้มอบเงินการจัดกิจกรรมทั้งปีเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท แก่ UNHCR