'แมว จิรศักดิ์' คุมเข้ม 'โฟกัส กิตติคุณ' ถ่าย MV 'สาดฮัก'

ประกาศขยับตัวเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส (Metaverse) ค่าย YES i AM ภายใต้การดูแลของ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม Executive Producer ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่สุดม่วน “สาดฮัก” ของศิลปินหนุ่มหล่อลูกอีสานแบบฉบับ Urban Style คนแรกของวงการลูกทุ่ง โฟกัส กิตติคุณ

งานนี้ผู้บริหารมากความสามารถ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม มาลุยคุมถ่ายด้วยตัวเองตลอดการถ่ายทำ ทุกขั้นตอนการทำงานเพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพ

นอกจากนี้ยังดึง ซอฟต์ พาวเวอร์ จุดขายของอาหารอีสานมาใส่ใน Music Video พร้อมดึงดาวโซเชียลสายฮาอย่าง ก็อตซิลล่า ข้าวเหนียวจงเจริญ มาสาดความฮาความโบ๊ะบ๊ะอีกด้วย ทำให้บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

แฟนๆ คนไหนอยากจะรู้ว่า Music Video จะสาดความฮา ความโบ๊ะบ๊ะขนาดไหน เข้าไปติดตามฟังและชม Music Video กันได้ที่ YouTube : YES i AM และทุก Music Streaming

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่เปิดตัว 'ทิกเกอร์ เทริโอ' อย่างเป็นทางการ ปล่อยซิงเกิลแรก 'R U OK?'

สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลง #TPOP ไปเมื่อปีที่แล้ว กับการเปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปมากความสามารถ PERSES (เพอร์เซส) ล่าสุด G’NEST (จีเนส) ค่ายเพลงรุ่นใหม่ในสังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ประกาศเปิดตัวศิลปินเดบิวต์ลำดับที่ 2 “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” หรือ “TIGGER” ทายาทซุปเปอร์สตาร์จากยุค 90 “นิโคล เทริโอ” และ “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม”

'G’NEST' เปิดตัวศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย 'TIGGER' ลูกชาย 'นิโคล'

ในที่สุด G’NEST ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy ก็เปิดตัวศิลปินคนใหม่ออกมาแล้ว ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของค่ายพร้อมแคปชั่น “The first solo artist from G’NEST” หรือศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย ที่สร้างความฮือฮามิใช่น้อย เพราะหนุ่มน้อยคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่นิโคล เทริโอ และคุณพ่อแมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

'ไอซ์ ธมลวรรณ' ถ่ายทอดความรู้สึกแอบรักเพื่อน 'แมว จิรศักดิ์' ควบคุมงาน

หลังจากปล่อยให้ซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง ‘ยังเป็นฉันหรือเปล่า’ เล่นงานกับหัวใจคนที่เจ็บปวดเต็มๆ จากความสัมพันธ์แบบครึ่งๆ กลางๆ พร้อมกับยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอกว่า 2.6 ล้านครั้ง! วันนี้ ไอซ์ ธมลวรรณ ศิลปินสาวเจ้าของเสียงร้องสุดเท่และมีเสน่ห์แห่งค่าย YES i AM พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลใหม่ของตัวเอง ‘ผู้ชมไกล’ เพลงเพราะของคนที่แอบรักเพื่อน..และเป็นได้มากที่สุดแค่เพื่อนรักที่คอยเฝ้ามองเธอมีความสุขอยู่ไกลๆ

'เบสท์ ทิฏฐินันท์' ดึง 'เติร์ด Tilly Birds' เขียนเนื้อหาเพลงขยี้ความรู้สึกทรมานใจ

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ความสามารถรอบด้านอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินมากความสามารถ “เบสท์-ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” นักร้องหนุ่มหน้าคม มาดนิ่ง เจ้าของเสียงทรงพลังเจ้าของแชมป์ “The Voice Thailand season 4 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้สึกให้น้อยลง” กับทางค่าย “YES i AM” ที่งานนี้ได้นักร้อง-นักแต่งเพลงคุณภาพอย่าง “เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเนื้อหาให้

'ทิกเกอร์' ลูกชาย 'นิโคล-แมว จิรศักดิ์' ติดโควิดไม่สามารถไปร่วมงานหนังได้

ทิกเกอร์-อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายสุดฮอตของสองศิลปินดัง นิโคล เทริโอ และ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม โพสต์ผลตรวจ ATK ว่าติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่กำลังเตรียมตัวจะไปร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง ใจฟูสตอรี่ ที่เจ้าตัวร่วมแสดง

'YES i AM' รุกธุรกิจเพลงเต็มสูบ รีแบรนด์หวังตอบโจทย์ทุกมิติ

“YES i AM” ค่ายเพลงเบอร์ต้นของประเทศ ภายใต้การดูแลของ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม Executive Producer ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจนประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมาแล้วมากมาย ประกาศจุดยืนในการเดินหน้าปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรอบด้านทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว เดินหน้ารีแบรนด์อย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิดในการทำธุรกิจ “Metaverse Are Changing Music”