'ไอซ์ ธมลวรรณ' ถ่ายทอดความรู้สึกแอบรักเพื่อน 'แมว จิรศักดิ์' ควบคุมงาน

หลังจากปล่อยให้ซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง ‘ยังเป็นฉันหรือเปล่า’ เล่นงานกับหัวใจคนที่เจ็บปวดเต็มๆ จากความสัมพันธ์แบบครึ่งๆ กลางๆ พร้อมกับยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอกว่า 2.6 ล้านครั้ง! วันนี้ ไอซ์ ธมลวรรณ ศิลปินสาวเจ้าของเสียงร้องสุดเท่และมีเสน่ห์แห่งค่าย YES i AM พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลใหม่ของตัวเอง ‘ผู้ชมไกล’ เพลงเพราะของคนที่แอบรักเพื่อน..และเป็นได้มากที่สุดแค่เพื่อนรักที่คอยเฝ้ามองเธอมีความสุขอยู่ไกลๆ

โดยเพลงนี้ ไอซ์ ยังคงได้ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ผู้ดูแลค่าย YES i AM มารับหน้าที่เป็น Executive Producer ค่อยดูแลในทุกๆ ขั้นตอนของงานเบื้องหลัง จนออกมาเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดดเด่นด้วยเนื้อร้องที่สัมผัสสวยงาม ซาวด์ดนตรีที่ขยี้อารมณ์ให้คนเศร้าอินขั้นสุด และจะเป็นอีกเพลงที่บรรดาคนแอบรักเพื่อนทั้งหลายต้องเก็บไว้ในเพลลิสเพื่อเยียวยาหัวใจ

สำหรับเพลง ‘ผู้ชมไกลๆ’ คือเพลงที่ ไอซ์ หยิบเอาความรู้สึกของการแอบรักเพื่อนมาถ่ายทอด และเชื่อว่าคงเป็นความรู้สึกแบบเดียวกับที่หลายคนเคยเจอ เมื่อความรักเกิดขึ้นในใจ แต่ก็ต้องเก็บทุกอย่างเอาไว้เงียบๆ คนเดียวเพราะคำว่าเพื่อนมันค้ำคอ หรือถ้าบอกไปแล้วไม่สมหวัง สถานะเพื่อนก็คงไม่หลงเหลือ

“เพลงนี้ตั้งใจเอาใจคนแอบรักโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะไอซ์เชื่อว่าน่าจะมีหลายคนที่เคยเจอกับเหตุการณ์ หรือเคยมีความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้นในใจแล้วไม่สามารถพูดออกไปได้ทั้งหมด เพราะติดตรงที่คำว่าเป็นเพื่อนกัน จนกลายเป็นความอึดอัด ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเหมือนห่างไกลกันออกไป สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เพื่อนเธอคนหนึ่งที่คอยมองอยู่ไกลๆ ในฐานะผู้ชมธรรมดาๆ เท่านั้น เป็นเพลงที่ไอซ์ตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนฟังแล้วชอบค่ะ”

สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘ผู้ชมไกลๆ’ ซิงเกิลใหม่จาก ไอซ์ ธมลวรรณ ได้แล้ววันนี้บน YouTube : Ice Tamonwan และทุกบริการ Music Streaming หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ไอซ์ ได้ทาง Facebook : tamonwan.koblaptanakul / Instagram : icetamonwan รวมถึงช่องทาง Official ของ YES i AM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”