'บอม ธนิน' พิสูจน์ฝีมือพลิกร้ายสุดโหด

หลังจากเปิดเผยความชั่วร้ายที่ซ่อนไว้ใต้ใบหน้าอันหล่อเหลาของหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่เรียกได้ว่าพลิกร้ายได้หลอนสุดๆ  ในละครมามี้ที่รัก จาก  ค่ายมาสเตอร์วัน  ที่ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานกันแล้ว  แต่ความร้ายของหนุ่มบอมยังชวนขนหัวลุกได้อีก เรียกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

อย่างฉากนี้เป็นตอนที่ เชฟพีระ (บอม ธนิน) ย้อนกลับมาจับเด็กๆ ไปเพื่อแก้แค้น 3 แม่อย่าง พริมา (มาร์กี้ ราศรี), กันนรี (จอย รินลณี), สรินตา (หญิง รฐา)  ไม่เพียงแค่โหดอย่างเดียว แต่ยังมีความโรคจิตคลุ้มคลั่งชนิดที่คาดเดาได้ยาก

ฉากนี้จะได้เห็นความสามารถอีกด้านของหนุ่มบอมที่ทุ่มสุดตัวเพื่องานนี้ทำเอาเจ้าตัวกดดันแอบเครียดไปเหมือนกัน   ไม่เพียงแต่ต้องร้ายแต่ยังต้องสื่อถึงความโรคจิตเพราะมีปมบางอย่างทำให้ต้องเป็นแบบนี้ น่ากลัวไม่น่ากลัวตอนถ่ายทำก็เล่นเอาเด็กน้อยของเราทั้งสาม แก้มใส-จีโน่-น้องเพลง ร้องไห้โฮกันเลยทีเดียว เพราะไม่เคยเห็นพี่บอมเวอร์ชั่นนี้มาก่อน  

ติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ในละครมามี้ที่รัก   วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนี้  เวลา 20.20น. ทางช่อง3  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทพิสูจน์ฝีมือ 'บอมบ์ ธนิน' พลิกเล่นร้ายสุดโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญ

หลังจากเปิดเผยความชั่วร้ายที่ซ่อนไว้ใต้ใบหน้าอันหล่อเหลาของหนุ่ม “บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์” ที่เรียกได้ว่าพลิกร้ายได้หลอนสุดๆ ในละคร “มามี้ที่รัก” จาก ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานกันแล้ว แต่ความร้ายของหนุ่ม “บอมบ์” ยังชวนขนหัวลุกได้อีก เรียกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

'ณัฐ ศักดาทร' หมดสภาพโดนผู้ชายเท กลับมาตายรังเก่าซบตัก 'จอย รินลณี'

หมดสภาพพระเอกไม่เก็บทรงไม่เก็บอาการใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับหนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” ที่โดนนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ปีเตอร์แพน ทัศน์พล” สลัดรัก อกหักแบบสายฟ้าฟาดถึงขั้นคลานเข้ามาขอโอกาสนักแสดงสาวรุ่นพี่แบบ “จอย รินลณี” เรียกว่าชีวิตพังแบบไม่มีชิ้นดี ในละครครอบครัวแห่งปี “มามี้ที่รัก”

'มาร์กี้' ทวงบัลลังก์นางเอก พร้อมฟาด 'หญิง-จอย'

พร้อมจะกลับมาลุยแล้ว หลังจากห่างหายไปจากงานละครนานกว่า 3 ปี สำหรับ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ขอคืนจออีกครั้งประเดิมด้วยละครโรแมนติกคอมเมดี้แต่มีน้ำตา มามี้ที่รัก ละครครอบครัวอบอุ่นหัวใจแห่งปี ของ ค่าย มาสเตอร์ วัน โดยผู้จัดหนุ่ม เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ทายาทใต้ต้นของผู้จัดรุ่นใหญ่ แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ ประจบคู่กับหนุ่ม มาร์ช- จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่โดดมาชิมลางกับ ทาง ช่อง 3 เป็นเรื่องแรก พร้อมกับสองตัวแม่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ

พระเอกหนุ่ม 'บอมบ์ ธนิน' ติดโควิด ล่าสุดเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

พระเอกหนุ่มช่อง 3 บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์ โพสต์แจ้งข่าวว่าตนได้รับเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว พร้อมขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิด

'บอม ธนิน' โพสต์คลิปข้ามทางม้าลาย โวยยับ "ตาบอดหรือไงไม่เห็นไฟจราจร"

นาทีนี้หลายคนกำลังตื่นตัวเรื่องวินัยจราจรและทางม้าลายกันมากขึ้น จากกรณีของ หมอกระต่าย จักษุแพทย์หญิงที่ประสบอุบัติเหตุขณะเดินข้ามทางม้าลายแล้วถูกตำรวจขับบิ๊กไบค์เข้ามาชน ด้านพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ก็ได้โพสต์เหตุการณ์ที่ตนก็เจอมากับตัวเองเช่นกัน