'เอ๊ะ อิศริยา' ชวนดู 'มงกุฎกรรม' ละครน้ำดี ให้กำลังใจคนดู

เป็นผู้จัดมือดีที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำละครน้ำดีอีกหนึ่งคน สำหรับ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ที่ไม่ว่าหยิบจับละครเรื่องไหนมาทำ ก็ดังเป็นพลุแตก ล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานละครน้ำดี  มงกุฎกรรม ที่เตรียมลงจอให้ชมกัน ในวันพุธที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กันแล้ว

ซึ่งผู้จัดเอ๊ะ ถึงขั้นบอกว่าภูมิใจที่ได้นำเสนอละครน้ำดีออกสู่สายตาแฟน ๆ อีกทั้งละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ไม่ใช่สารคดี แถมการันตีว่าไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด  พร้อมให้พลังบวก รับชมแล้วมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตอย่างแน่นอน  “ละครมงกุฎกรรมคือละครน้ำดีสไตล์ช่อง 8 คือมีความสนุก ครบรส เป็นเรื่องราวของคนที่มีความสู้ชีวิต เอ๊ะชอบละครเรื่องนี้มาก ๆ ภูมิใจที่ได้นำเสนอเรื่องราวดี ๆ ให้กับคนดู

สาเหตุที่อยากทำ เพราะตัวละครทุกตัวมีชีวิตที่ ขึ้นสุด ลงสุด แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกตัวละครมีคือเค้าสู้ชีวิต เค้าเป็นคนแกร่งและสู้สุดใจ เอ๊ะว่าละครแบบนี้เป็นละครที่ให้กำลังใจคนดู เพราะนอกจากความสนุกแล้วยังให้กำลังใจด้วย ถ้าถามว่าเรื่องนี้จะดราม่าหนักแค่ไหน ขอตอบว่าขั้นสุดแน่นอน เพราะความดราม่ามันมีเสน่ห์คือ เวลาที่สุดต้องไปให้พีค ทุกฉากในละครเรื่องนี้เป็นอะไรที่ดราม่าสุดขีด ความรักของละครเรื่องนี้นอกจากความรักของพระนางชายหญิงแล้ว สิ่งสำคัญมันจะเป็นเรื่องความรักของครอบครัว

และโดยเฉพาะความรักของแม่ซึ่งส่วนตัวแล้วเรามีความเชื่อมั่นในเรื่องนี้แบบเต็มเปี่ยม มันทำให้บทที่ออกมามีความกลมกล่อมถ่ายทอดโดยนักแสดงมืออาชีพแล้วรวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ที่มีฝีมือไม่แพ้รุ่นใหญ่ มาลงละครรุ่นเดียวกันมันสนุกแน่นอน ตัวละครหลักเลยก็จะมี พี่แอน สิเรียม, พี่ออย ธนา, พี่อ่ำ อัมรินทร์ รุ่นใหญ่เราบอกเลยว่าสุดทุกคน เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นเด็ก ก็จะมี ภูมิ ภูริพันธ์ เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก น้องน้ำตาล ทิพนารี มาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นละครยาวเรื่องแรก น้องฟิล์ม ฉัตรดาว , น้องปรัชญ์ ปรมิณ และพระเอกนางเอกใหม่ของเรา น้องไกด์ กันตพล , น้องซาร่า ชัชชญา ถึงเค้าจะเป็นนักแสดงรุ่นน้องแต่เค้าก็สู้ตาย พอได้มารวมกับนักแสดงมืออาชีพ มันทำให้ละครมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ความท้าทายของละครน้ำดี คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่า ละครน้ำดีคือละครที่น่าเบื่อ แต่รับรองว่าละครเรื่องมงกุฎกรรมไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุก และให้พลังบวกกับทุกคนแน่นอน ฝากด้วยนะคะ กับละคร มงกุฎกรรม ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'นาตาลี' ชี้บทบาท 'แน่งน้อย' พีเรียดมิติใหม่ต้องสู้เท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งนางเอกหน้าสวยที่มากความสามารถ สำหรับ นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้ร่วมงานละคร เลือดกากี กับทางช่อง 8 ทันที อีกทั้งกระแสของละครเรื่องนี้ก็กำลังมาแรงแบบสุด ๆ และตัวละคร แน่งน้อย ที่สาวนาตาลีได้รับ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ พูดถึงมาก ว่าเป็นนางเอกละครพีเรียดมิติใหม่ มีความฉลาด ไหวพริบดี พร้อมเชือดนิ่ม ๆ ด้วยสมองจนเอาใจแฟนละครไปเต็ม ๆ