'บอล-นาฏ' ห่วง 'โมบายล์ BNK48' เกิดอุบัติเหตุจนขาเจ็บ

ยิ่งออกอากาศ ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน ทางไทยพีบีเอส ผลงานการผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

โดยเฉพาะ โมบายล์ BNK48 หรือ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ในบทครูริน หลังจากที่ต้องมารับหน้าที่คุมวงโยฯ โรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์แล้ว ก็ทุ่มเทเต็มที่ในการซ้อมของนักเรียนเพื่อพัฒนาวงให้ทันการแข่งขันที่จะมาถึง จนเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บขาแพลง ร้อนถึง นาฏ-ยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล และ บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ต้องยื่นมือเข้าช่วย

โดยสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ ครูริน (โมบายล์BNK48) กำลังคุมนักเรียนในวงโยฯของโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ซ้อมเตรียมความพร้อมทุกด้านเพื่อเข้าแข่งขันการประกวดวงโยธวาทิตที่กำลังใกล้จะถึง ในขณะที่ทุกคนกำลังวิ่งเพิ่มความแข็งแรงของพละกำลังอยู่นั้น ครูริน (โมบายล์BNK48) ก็เกิดอุบัติเหตุถูกลูกฟุตบอลลอยมาโดนเข้าอย่างจัง ถึงจะมีนักเรียนมาช่วยบังแต่ก็ทำให้เธอเสียหลักจนล้มลงไปอย่างแรง ก่อนที่ความรู้สึกอ่อนแอจากการฝึกมาก่อนหน้านี้ ที่ต้องแบกความคาดหวัง ความรับผิดชอบ และความขัดแย้งกันของนักเรียนที่เธอต้องรับมือจะถาโถมเข้ามา บวกกับความเจ็บจากข้อเท้าที่พลิกอีก ก็ทำให้ครูริน (โมบายล์BNK48) หลังน้ำตา จนครูเอิร์ท (นาฏ ยุวทิพย์) และ ครูเบน (บอล วิธวัฒน์)เป็นห่วงจึงปรึกษากันว่าจะยื่นมือเข้ามาช่วยเธอให้มากขึ้น

เบื้องหลังฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่ได้เห็นพัฒนาการฝีมือการแสดงของนางเอกคนเก่ง โมบายล์ BNK48 ได้เป็นอย่างดี จนผู้กำกับ เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา แอบชมว่าแสดงเก่งขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนที่ต้องล้มลงไปนอนร้องไห้ โมบายล์ BNK48 ก็สู้ตาย สามารถร้องออกมาแบบน้ำตาสั่งได้เลยทีเดียว

ถึงแม้ระหว่างถ่ายทำเบื้องหลังโมบายล์ BNK48 จะยิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยเล่นกันอย่างสนุกสนานกับนักแสดงรุ่นพี่ ทั้ง นาฏ ยุวทิพย์ และ บอล วิธวัฒน์ ก็ตาม แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องทุกคนก็อยู่ในบทกันได้ดีสุดๆ รับส่งอารมณ์เข้าขากัน สัมผัสถึงความอบอุ่นที่ นาฏ ยุวทิพย์ และ บอล วิธวัฒน์ ถ่ายทอดความห่วงใยถึง โมบายล์ BNK48 ได้เป็นอย่างดี จนทำให้น้องหายกังวล และยิ้มออกมาได้ งานนี้คงต้องตามไปให้กำลังใจครูรินกันจุกๆ ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน นี้

ติดตามชมละคร The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน  ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Letter from the sun' สุดเจ๋ง คว้ารางวัลเทศกาลหนังอินเดีย

ยังคงเดินหน้าสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง สำหรับ Letter from the sun ครั้งนั้น ไม่เคยลืม ละครส่งเสริมคุณค่าทางวัฒนธรรม สอดแทรกสาระความรู้คู่ความบันเทิง เติมเต็มความสนุกครบทุกอรรถรส โดยไทยพีบีเอส ร่วมกับ ศูนย์พหุวัฒนธรรมศึกษาและนวัตกรรมทางสังคม สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

'ไทยพีบีเอส' เอาใจคุณหนูๆ บวงสรวงละคร '7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล'

ไทยพีบีเอส และ ALTV องค์กรสื่อสาธารณะ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และส่งเสริมรายการสำหรับเด็กที่เป็นสื่อคุณภาพและปลอดภัยเหมาะสมกับพัฒนาการตามช่วงวัย มุ่งเน้นการเป็นพื้นที่เรียนรู้ของเด็ก เยาวชนและครอบครัว ร่วมกับค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ผู้ผลิตละครคุณภาพ

'เฌอปราง BNK48' ชวนดูตอนจบ 'บุษบาลุยไฟ'

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ จากค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ออกอากาศทางไทยพีบีเอส หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการตั้งแต่เด็กยันแก่ ผ่านร้อนผ่านหนาวบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาก็มาก แต่ก่อนจะไปลุ้นบทสรุปในตอนสุดท้าย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ผู้รับบทลำจวน ตัวเอกของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ติดตามตอนจบของเรื่องว่า

'เฌอปราง' สั่นสู้! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละครบุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปรางBNK48 โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!

'เฌอปราง' ฉีกภาพไอดอล ลุยละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์

หลังจากเปิดตัว บุษบาลุยไฟ ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมกัน ซึ่งไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมตอนแรกกันแล้วในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง ไทยพีบีเอส ซึ่งงานนี้นางเอกมากความสามารถ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ขอสลัดภาพไอดอลสาว มาสวมชุดไทยพาผู้ชมย้อนกลับรู้จักประวัติศาสตร์ในยุค ร. 3 ที่สอดแทรกความสนุกแบบละครไว้ครบทุกอรรถรส

'โทนี่-เฌอปราง' พร้อมส่ง 'บุษบาลุยไฟ' ลงจอ!

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส นำโดย รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการ ส.ส.ท. ร่วมกับ รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ฐิติ สุทธิกุลพานิช กรรมการบริหาร บริษัท จูเวไนล์ จำกัด พร้อมยกทีมผู้กำกับ ผู้ประพันธ์ และนักแสดงจากละครเรื่อง บุษบาลุยไฟ