'กอล์ฟ-แอนนี่' ควงคู่ร่วมงาน Stranger Things 4 กับ Netflix ที่ซิดนีย์!

มีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มฟินตามกันไม่หยุด สำหรับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ แอนนี่ แฟนสาวที่ล่าสุดควงแขนกันบินลัดฟ้าไปร่วมงานโปรโมต สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ไกลถึงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

งานนี้นอกจาก กอล์ฟ และ แอนนี่ จะได้สัมภาษณ์พิเศษ และทำเซอร์ไพรส์ด้วยการวาดรูปและมอบภาพวาดสุดคูลให้กับนักแสดงนำชื่อดังจากซีรีส์สุดฮิตบน Netflix อย่าง เซดี้ ซิงค์, พรีอาห์ เฟอร์กูสัน, และ เกเทน มาทาราซโซ จนเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเหล่านักแสดงกันยกใหญ่แล้ว ยังได้เล่นเกมกระทบไหล่กับเหล่านักแสดงนำที่ Luna Park ท่ามกลางฉากหลังสุดอลังการที่ตกแต่งเสมือนว่าได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ Stranger Things 4 เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น Experience Zone ที่ให้แฟนๆ ได้ลองใช้ฟิลเตอร์ AR ถ่ายรูปกับฉากจำลองห้องใต้ดินสุดไอคอนิกของเด็กๆ ชาวฮอว์กินส์ ให้เหมือนว่าตัวเองกำลังอยู่ในโลกกลับด้านจริงๆ รวมถึงยังได้ถ่ายภาพเลียนแบบโปสเตอร์ Stranger Things 4 สวมบทบาทประหนึ่งว่าได้เป็นคาแรกเตอร์เด่นของเรื่อง โดยทริปนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จูงมือกันไปเช็คอินเที่ยวต่างประเทศหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย เรียกได้ว่าปังทั้งเรื่องงานและความรักจริงๆ

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่อง Stranger Things เหมือนกอล์ฟ และอยากรู้ว่าซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้จะกลับมาพร้อมกับการผจญภัยในโลกกลับด้านที่เข้มข้น น่าสะพรึงกลัว และดำดิ่งขนาดไหนนั้น รับชมได้เลยสำหรับ Vol 1 และอดใจรออีกนิดสำหรับ Vol 2 ที่พร้อมสตรีมในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'ไทสัน' คืนสังเวียนปะทะ 'เจค พอล' ถ่ายสดผ่าน 'เน็ตฟลิกซ์' 20 ก.ค.นี้

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว