‘พิงก์ สเว็ตส์’ เจ้าของเพลงดังระดับโลก เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ EPชุด ‘Pink Moon’

‘Pink Planet’ อัลบั้มแรกของ Pink Sweat$ (พิงก์ สเว็ตส์) ประสบความสำเร็จแบบสวย ๆ สร้างให้กับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มละมุน แล้วก็มีเพลงฮิตที่คอเพลงทั่วโลกชื่นชอบอย่าง “At My Worst” ซึ่งมีการนำมาทำใหม่เพื่อสร้างความไพเราะในอีกรูปแบบที่แตกต่าง โดยเป็นการร่วมงานของ Pink Sweat$ กับ Kehlani (เคห์ลานี) และได้รับการต้อนรับไม่แพ้ต้นฉบับ เมื่อมีผู้ชมมิวสิกวิดีโอทางยูทูบ: Pink Sweat$ มากกว่า 40 ล้านวิวไปแล้ว ส่วนมิวสิกวิดีโอ “At My Worst” ต้นฉบับก็ทำยอดวิวกระจาย ผ่าน 125 ล้านเรียบร้อย เฉพาะที่YouTubeเท่านั้น! 

และในช่วงปลายปีแบบนี้ ช่วงเวลาที่เทศกาลแห่งความสุขมากมาย ที่เข้ามา Pink Sweat$ ก็มีโปรเจ็กต์ใหม่สร้างความสุขให้กับแฟนเพลง กับEPชุด ‘Pink Moon’ ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Nothing Feels Better” เพลงเพราะละมุนใจสุด ๆ จากเสียงร้องของPink Sweat$ ขณะที่ดนตรีก็มาพร้อมเสียงกีตาร์เท่ ๆ และอารมณ์ดนตรีเก๋ ๆ ที่พาอารมณ์ความรู้สึกล่องลอยไปท่ามกลางบรรยากาศที่สดใส ซึ่งหลาย ๆ คนได้ฟังแล้วไม่ใช่แค่ชอบ เพราะถึงกับหลงกันได้ง่าย ๆ ไม่แพ้ “At My Worst” เลยทีเดียว

โดย “Nothing Feels Better” มีให้ฟังแล้วที่บริการสตรีมมิง Spotify, Apple Music, JOOX และTrue ID Music หรือดาวน์โหลดได้จากiTunes Store แล้วชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องกันได้ที่ Youtube: Pink Sweat$

ส่วน EP ‘Pink Moon’ Pink Sweat$ บอกว่ารออีกนิด ต้นปี 2022 มีให้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

'วู่วาม' ซิงเกิลที่สองจาก 'แพทริคอนันดา' ร่วมงานกับ 'กานต์ เดอะ พาร์กินสัน'

แพทริคอนันดา (Patrickananda) เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘KAI’ ไปแล้วด้วย “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” เพลงรักจม ๆ ของคนที่อยู่กับความรักเดิม ๆ ที่ผ่านไปแล้ว จนเป็นไปไม่ได้ที่จะรักใครเหมือนคนในอดีตอีกแล้ว ที่ตัวเพลงยังคงกินใจ สะดุดอารมณ์ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ไม่ผิดไปจากเพลงก่อน ๆ หน้าของศิลปินหนุ่มรายนี้

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน 'Smile' เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง

น้ำตารื้นไปตามๆกัน เมื่อ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปินเสียงทรงพลัง สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC ที่ห่างงานเพลง Official ในแบบฉบับของตัวเองไปนาน ล่าสุด หวนกลับมาทําเพลงอีกครั้งในรอบ 4 ปี พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ตรง หลังเผชิญการสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในซิงเกิล "Smile"

'พีท ทองเจือ' ลั่นถึงเวลาแล้ว 'น้องเซย่า' เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก!

เปิดค่ายเพลง Lil' Brat Records ( ลิต(เติล) แบรท เรคคอร์ด ) มาได้สักพักแล้ว ล่าสุดก็ถึวคิวของลูกสาวอีกคนของบ้าน "ทองเจือ" เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อ พีท ทองเจือ ได้โพสต์ข้อความ  "It’s your time, bae" ซึ่งวันนี้มาถึงแล้วเมื่อเพลงแรกของน้องเซย่ากำลังจะออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆนี้