'สุนารี' โพสต์คลิประบาย หลังเจอเพื่อนร่วมท้องถนนไม่น่ารัก

เจอเรื่องแย่ๆ บนท้องถนน ทำให้นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา ได้อัดคลิประบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับว่าเป็นห่วงไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุ ถ้าขับขี่แย่ขนาดนี้อาจมีโอกาสพลาดสักวัน

“มารอเข้ารายการค่ะ มีเรื่องเล่าให้ฟัง เมื่อเช้าขับรถออกจากบ้าน ป้อมยามหน้าบ้านมันจะมี 4 แยก เราตรงออกมาเป็นทางหลัก แล้วมันมีซอยที่ตัดเข้าสวนอะไรแบบนี้ แล้วตรงนี้ก็จะมีอุบัติเหตุบ่อยมาก เพราะว่ารถที่มาจากสวน ที่มันตัดจากเส้นหลักจะมาเร็วตลอดเลย เมื่อเช้าก็มีมอเตอร์ไซด์คันหนึ่ง ใส่ชุดดำทั้งผัวทั้งเมีย เราอุสาห์เบาแล้วนะ โผล่มาเรานะไม่ชนหรอก เพราะทุกครั้งที่ออกมาเราจะเบามาก ค่อยๆ คลานออกมา  แต่เขาบิดมาอย่างเร็วเลย  เราก็เลยมือไวบีบแตรไปทีนึง ไอ้เด็กน้อยมันก็ชะลอรถหันมาให้ รวยยยยย เลย ตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง สุเป็นคนรวยแล้วนะคะคุณ เราก็จะรวยคนเดียวก็กระไรอยู่ ดูไม่มีน้ำใจก็เลยให้มัน รวยยยย กลับไปทีหนึ่งเหมือนกัน ก็รวยไปด้วยกันนะน้อง

ไม่ใช่อะไรหรอก ก็เป็นห่วงนั่นแหละ เพราะว่าไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุมันเสียเวลา ที่บีบแตร่ไม่ใช่ว่ามึงผิดหรือกูถูก ไม่ใช่นะ บีบเพื่อเตือนสติเฉยๆ ว่าไอ้หนูเอ้ย จะขับเร็วทำไมลูกมันเป็นทางแยกมึงค่อยๆ ไปจะเป็นอะไร เห็นบ่อยมากเลย บางทีก็ตีกันนะไอ้แยกนั้น ชนกันแล้วไม่ยอมกัน ตีกัน เห็นบ่อยมาก รปภ.เขาก็จะทำงาน ไม่ค่อยจะมีเวลา ยังต้องมาห้ามมวยอีก แล้วมันทะลุออกไปข้างหลังเป็นสวนเป็นโค้งเป็นอะไร ถ้าขับแบบนี้มีโอกาสพลาดสักวันหนึ่ง ก็ให้รวยๆ แล้วกัน พี่สุก็ไม่ไหวจะเคลียร์เหมือนกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ลุ้น 'เงาะเกี้ยวสาว' 100 ล้านวิว ซุ่มเตรียมอัลบั้มใหม่สิ้นปีนี้

เป็นอีกเพลงที่น่าจับตาสำหรับ "เงาะเกี้ยวสาว" ของศิลปิน เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่ตอนนี้ไต่ยอดวิวทั้งสองเวอร์ชั่นไปถึง 93 ล้านวิวแล้ว โดยงานเพลงเงาะเกี้ยวสาว อยู่ในอัลบั้ม "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย"