'ต่าย อรทัย' เชิญชมคอนเสิร์ต รำลึก 30 ปี 'แม่ผึ้ง พุ่มพวง'

นับเป็นต้นแบบของศิลปินลูกทุ่งมานาน สำหรับราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทุกบทเพลงยังติดตรึงใจผู้ฟัง หลายคนยังคงนำบทเพลงของแม่ผึ้งไปเป็นต้นแบบในการประกวดเสมอ และในทุกๆ วันที่ 13 มิถุนายน ของทุกปี จะเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีก็ครบรอบ 30 ปีพอดี

แกรมมี่ ร่วมกับ ธนชาตประกันภัย เล็งเห็นคุณค่าของผลงานเพลงแม่ผึ้ง จึงร่วมกันจัดงานรำลึกถึง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาในรูปแบบ Virtual Concert คือเป็นฟรีคอนเสิร์ต ที่ผู้ชมสามารถรับชมอยู่ที่บ้านผ่านเฟซบุ๊ก Grammy Gold ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

โดยในคอนเสิร์ตจะรวบรวมเอา 7 สุดยอดศิลปินลูกทุ่งไว้ด้วยกัน นำโดย ต่าย อรทัย,หญิงลี ศรีจุมพล,เปาวลี พรพิมล,ตรี ชัยณรงค์,เอิร์น สุรัตน์ติกานต์,อิสร์ อิสรพงศ์ และ แป้งร่ำ ศิวนารี ที่สำคัญยังได้เชิญ เพชร พุ่มพวง ลูกชายคนเดียวของแม่ผึ้งมาร่วมคอนเสิร์ตอีกด้วย ทั้งหมดได้นำเอาบทเพลงอันทรงคุณค่าของแม่ผึ้งมาขับร้อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง นักร้องบ้านนอก,สยามเมืองยิ้ม,กระแซะเข้ามาซิ,โลกของผึ้ง ฯลฯ

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “30 ปีแล้ว ที่แม่ผึ้งจากพวกเราไป แต่บทเพลงของแม่ผึ้งยังดังก้องในใจของทุกๆคน ต่ายเองก็เคยนำเพลงของแม่ผึ้งไปขับร้องประกวดบ่อยๆเช่นเพลง แก้วรอพี่,ทุ่งนางคอย ฯลฯ ต้องขอขอบคุณไปยัง ธนชาตประกันภัยที่เล็งเห็นคุณค่าของเพลงลูกทุ่ง ให้การสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ มากๆ ค่ะ”

เพชร พุ่มพวง กล่าวว่า “ขอขอบคุณจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่จัดคอนเสิร์ตรำลึกถึงคุณแม่ทุกๆปีเลย ในฐานะลูกก็คิดถึงคุณแม่เสมอ ปีนี้ครบรอบ 30 ปี ที่คุณแม่จากไป ด้วยสถานการณ์โควิด 19 เราจึงปรับรูปแบบคอนเสิร์ตตามนโยบายของรัฐบาลคือ ให้ผู้ชม ชมคอนเสิร์ตได้จากที่บ้าน ผ่านเฟซบุ๊ก Grammy Gold ในวันที่ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ใครที่คิดถึงคุณแม่ติดตามชมกันเยอะๆนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน