'จ๊ะ นงผณี' งานหาย! ป่วยซึมเศร้าต้องปรึกษาจิตแพทย์

ลูกทุ่งเงินล้าน จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กลับมามีงานโชว์ตัวแน่นๆ จุกๆ อีกครั้ง แต่กว่าจะผ่านวิกฤตช่วงสถานการณ์โควิดระบาดหนักๆ มาได้ ลูกทุ่งสาวคนดังเคยเครียดหนักจิตตก ถึงขั้นต้องหันไปปรึกษาจิตแพทย์เพื่อให้รอดจากมรสุมลูกใหญ่ ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ตั้งแต่โควิดแรกนะคะ หนูนอนจนหนูต้องไปหาหมอค่ะ หนูเป็นเหมือนอารมณ์โรคซึมเศร้าเลย เราเคยออกจากบ้านทุกวัน จบจากงานก็ตี 2-3 พอจะนอนก็จะสว่าง เราอยู่บนรถตู้ เราติดแสงสีเสียง แต่พอวันนึงมันไม่ได้ค่อยๆ ลด แต่อันนี้มันจากร้อยเป็นศูนย์เลย เราแบบว่าเครียดนอนร้องไห้ทุกวันเลย แต่ไม่ได้เครียดเรื่องเงินนะ เพราะเราเกิดมาจากการที่ไม่มีเงินอยู่แล้ว เราเครียดเรื่องที่ว่าอยู่ในห้องอย่างเดียว มันวิตกกังวลไปมากกว่า

เรารับมือไม่ทัน โควิดเราไม่รู้จัก มันเครียดเลยต้องไปหาหมอ หนูไปกับพี่ที่สนิท ตอนที่นั่งอยู่เห็นคนที่เดินออกมาจากห้องร้องไห้กันทุกคนเลย เราก็ยังพูดกับพี่ที่ไปด้วยกันเลยว่าทำไมเขาเดินออกมาจากห้องต้องร้องไห้ด้วย พอหนูเข้าไป ปรากฏว่าหนูออกมา หนูร้องไห้กว่าทุกคนที่ออกมาทุกคนอีก อันนี้เรื่องจริง ด้วยความที่หมอเขาดู เขาจะดูว่าเรามีปมอะไร เราคิดอะไรอยู่ เป็นอย่างนั้นอยู่พักนึง พอทำความเข้าใจ อยู่กับมันได้ เราก็คิดว่าเราต้องรอด”

(แล้วคุณหมอให้การรักษายังไง?) “ที่จริงคุณหมอบอกว่าหนูไม่เป็นอะไรเลย แค่หนูปรับตัวไม่ทัน เขาก็เลยให้ยาคลายกังวลมาให้หนู”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

แม่ 'ส.ต.ต.หญิง' เชื่อลูกป่วยซึมเศร้า หลังเข้าฝึกหลักสูตรกองร้อยน้ำหวาน

แม่ “ส.ต.ต.หญิง” เผยว่า เชื่อว่าอาการป่วยของน้องเกิดขึ้นหลังเข้ารับการฝึกอบรมตำรวจอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้น้องเป็นคนร่าเริง เรียนเก่ง ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ส่วนเรื่องดังกล่าวแม่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยจนกระทั่งไปเจอน้องที่โรงพยาบาล และรู้ว่าความเห็นของแพทย์ไม่ตรงกัน

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท