'แดดดี้ป๊อก' สุดทึ่งเจอเรือรับจ้างดริฟได้!

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP76 หลังจากย้ายเข้ามาอยู่บ้านเต็มตัว ยังไม่คุ้นชินบริเวณรอบๆ ย่านนนทบุรี  แดดดี้ป๊อก อยากจะออกไปสำรวจพื้นที่ใกล้เคียง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ทางเรือ เพราะเดินทางสะดวก รวดเร็ว แต่ยังไม่รู้จักเรือโดยสารที่ไหนเลย โชคดีที่ได้ พี่บูบู้ (แฟนพี่ตุ๊กกี้) แนะนำให้ว่ารู้จักคนขับเรือรับจ้าง ที่อยากจะไปไหน ชวนเพื่อนมาด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

พอมาถึงได้รู้จักกับ น้องเปรม เป็นคนพื้นที่ ขับเรือและเป็นไกด์พาเที่ยวได้ด้วย ทำเอา แดดดี้ป๊อก ถูกใจมาก ขอให้พาวนรอบเกาะเกร็ด และให้พาทัวร์แนะนำร้านอาหาร ที่พักให้อย่างละเอียดครบถ้วน และก่อนที่จะจากกัน เปรม โชว์ฝีมือดริฟเรือให้ได้ชม ทำเอาถูกใจแดดดี้ป๊อกถึงขนาดออกปากเลยว่าจะหาโอกาสถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงบนเรือนี้สักเพลงให้ได้!!

แฟนๆ ของครอบครัว on the run สามารถชมบรรยากาศทั้งหมดนี้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP76 สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=3cjS_PNKbGM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อกกี้ on the run' EP.77 'ป๊อก-มาร์กี้' วัดกันไปเลย 'มีก้า มีญ่า' รักใครมากกว่า!

ดูแล้วได้ทั้งพลังบวกและเสียงหัวเราะ ดูคนเดียวก็ได้ ดูกันทั้งบ้านก็ดี สำหรับรายการ ป๊อกกี้ on the run ล่าสุด ใน EP.77 “แดดดี้ป๊อก” กับ “หม่ามี้มาร์กี้” ขอพาแฟนๆรายการไป on the run กันที่นอกบ้าน สตาร์ทรถพาเด็กๆ ออกไปเที่ยวเที่ยวพักผ่อนตากอากาศที่หัวหิน หลังจากอุดอู้อยู่บ้านกันมานาน งานนี้ “แดดดี้ป๊อก” ขอทำกิจกรรมทางน้ำโชว์ฟอร์มเท่ห์ๆ แต่เกือบเสียฟอร์มเพราะ “หม่ามี้มาร์กี้” ถ่ายคลิปไม่ทัน ยังดีที่น้ามินต์ช่วยถ่ายไว้ให้ เลยได้ภาพเทห์มาฝากแฟนๆรายการ