'เปอร์ สุวิกรม' คว้า 2 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 36

สองผู้บริหาร ปริพันธ์ หนุนภักดี รองประธาน บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และ รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์  กรรมการบริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับพิธีกรคนเก่ง เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ ที่ได้รับสองรางวัลจากเวทีเกียรติยศคนทีวีในงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2564

โดยได้รับรางวัลพิธีกรดีเด่นจาก รายการ Perspective ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9MCOT HD  และยังคว้ารางวัลละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากละครเรื่อง Tea Box ชายชรากับหมาบ้า  ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ซึ่งเป็นผลงานจาก บริษัท แบล็คดอท จำกัด  ภายใต้การควบคุมของ เปอร์ สุวิกรม ที่ผลิตร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  

ซึ่ง เปอร์ สุวิกรม เผยว่า “ต้องขอขอบคุณทางช่อง 9 และทาง เจเอสแอล ที่มอบโอกาสให้พื้นที่ในการทำงานให้กับผม ทุกครั้งที่ทำหน้าที่พิธีกรผมจะให้คะแนนตัวเองอยู่เสมอ  ตลอดเวลาในการทำงานยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้ปรับปรุงพัฒนาอยู่ตลอด  ที่เห็นว่าผลงานออกมาสมบูรณ์แบบเป็นเพราะได้ทีมงานที่ดีที่คอยซัพพอร์ต แล้วก็แขกรับเชิญ รวมไปถึงผู้สนับสนุนทุกท่าน

รางวัลที่ได้รับมาเป็นกำลังใจที่ดีต่อตัวผมเองและทีมงานทุกคน ที่พร้อมจะเรียนรู้พัฒนาปรับปรุงการทำงานให้ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ส่วนรางวัลละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น Tea Box ชายชรากับหมาบ้า เรานำเสนอเรื่องราวครบรส มีความตั้งใจให้ละครยกระดับความคิดในเรื่องของศีลธรรมแง่คิด และการอยู่ร่วมกันของคนในสังคมได้อย่างเท่าเทียมปกติสุขครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้วงลึกถึงบ้าน! กับชีวิตที่ไม่ตกยุคของ ‘ปู พงษ์สิทธิ์’

รายการ “เปอร์สเปกทิฟ” สัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิต โดยจะพาไปพบกับเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต อันดับ 1 ของเมืองไทย อย่าง “ปู–พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นักร้อง นักดนตรีที่สร้างสรรค์และถ่ายทอดบทเพลงออกมาจากจิตวิญญาณ งานนี้หนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” จะพาไปล้วงลึกกันถึงบ้าน เพื่อพูดคุยกับตำนานเพลงเพื่อชีวิตสะท้อนสังคมไทย