'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล  

สำหรับรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ช่อง 3 คว้าไปถึง 7 รางวัล เริ่มด้วย รางวัลเกียรติยศคนทีวี เป็นของผู้จัดคนเก่ง ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ จากค่ายทีวีซีน ผู้สร้างผลงานคุณภาพคับจอมาอย่างยาวนาน ต่อด้วยละคร พรหมลิขิต คว้าไป 2 รางวัล คือ รางวัลภูมิพลังวัฒนธรรมดีเด่น (Soft Power) และ รางวัลละครองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น

ในขณะที่ละครสร้างพลังบวกแห่งปี มาตาลดา ได้รับไป 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น และ รางวัลดารานำชายดีเด่น  คือ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ทางด้าน รางวัลดารานำหญิงดีเด่น ได้แก่ แอน ทองประสม จากละคร เกมรักทรยศ ปิดท้ายด้วย รางวัลบทละครโทรทัศน์ดีเด่น  ได้แก่ จินโจว , พรดี สาตราวาหะ, สร้างสรรค์ จากละคร หมอหลวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณเดชน์' นำทีม 'ธี่หยด2' บุกเวียดนาม

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทยทะลุ 600 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ธี่หยด 2 โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดังสู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้อง ๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า

ฉุดไม่อยู่! 'แมท-ไมกี้-มาช่า' เล่นถึง 'หวานรักต้องห้าม' ครองเทรนด์ X 2 วันรวด!

จี๊ดจ๊าดสมเป็นละครตัวแม่ ตัวมัมสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ถือว่าสมการรอคอยการคัมแบคละครในรอบ 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ ร่วมกับพระเอกหน้าหวาน ไมกี้ ปณิธาน และตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่เปิดศึกสาดอารมณ์ถึงใจถูกใจชาวเน็ต

'แมท' หมั่นเขี้ยว 'ไมกี้' จู่โจมแจกจุ๊บหวาน

ยิ่งดูยิ่งสนุก มีครบทุกรส แซ่บทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ผลิตโดยบริษัท จีโม ฟิล์ม จำกัด กำกับการแสดงโดย นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ และวันนี้ก็เริ่มมีฉากหวานของพระนาง ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาให้ชมกันแล้ว

'ณเดชน์' ป้ายยา 'ธี่หยด2' เดือดกว่าเดิม เชื่อตอบโจทย์คนดู

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด2 โดย ช่อง 3 และ M Studio ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา หลังจากที่ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 500 ล้านบาทในภาคแรกไปแล้วนั้น ในส่วนภาคนี้หลายคนจึงตั้งความหวังว่าน่าจะทำรายได้มากกว่าภาคแรก ซึ่งในส่วนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งในนักแสดงนำของธี่หยดทั้งสองภาคเผยว่า เรื่องรายได้ไม่กดดันแต่เชื่อว่าหนังตอบโจทย์คนดูและเดือดกว่าภาคแรกแน่นอน

เปิดผัง 'ช่อง 3' ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง 3 เปิดผังเดือนตุลาคม อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยละคร รายการใหม่ และซีรีส์ต่างประเทศที่คัดสรรมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งเดือน เริ่มต้นด้วยละครสุดแซ่บส่งท้ายปีอย่าง หวานรักต้องห้าม ที่ทางผู้จัด แอน ทองประสม ได้ชวน นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ ผู้กำกับมือรางวัลมานั่งแท่นกำกับละครให้

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่