'ไอซ์ ปรีชญา' เล่าอาการป่วยภาวะเลือดเป็นกรด

ผ่านมรสุมฟาดเคราะห์มาตั้งแต่ต้นปี สำหรับนางเอกหน้าสวย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังเคยเกิดอุบัติเหตุจนกระดูกข้อเท้าหักกลางกองถ่ายละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน  ทางช่อง 8 ล่าสุดก็ป่วยเป็นภาวะเลือดเป็นกรด แถมลำไส้และกระเพาะอาหารติดเชื้อ จนต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลอีกรอบ ซึ่งตอนนี้สาวไอซ์อาการดีขึ้นและพร้อมกลับมาทำงานแล้ว

“ครั้งนี้ป่วยค่อนข้างหนักที่สุดเลยก็ว่าได้ อาการแรกเริ่มเลยไม่รู้เกิดจากอะไร เพราะเราอาเจียนตลอด ทานอะไรไม่ได้เลย เลยตัดสินใจไปหาคุณหมอ และคุณหมอก็สั่งแอดมิดที่โรงพยาบาล จนต้องให้อาหารทางสายน้ำเกลืออย่างเดียวเลย ซึ่งสาเหตุคุณหมอบอกว่า อาจเกิดจากที่เรากินอะไรแล้วมีเชื้อโรค หรือทานอาหารไม่ร้อน อาหารไม่สะอาด เลยเกิดการติดเชื้อขึ้นในกระแสเลือด และผลตรวจเลือดออกมาว่ามีความเป็นกรด ซึ่งค่อนข้างแรงมากๆ ลำไส้และกระเพาะติดเชื้อ อักเสบ

แถมไอซ์ปวดท้องหนักมากๆ คุณหมอต้องสั่งฉีดมอร์ฟีนทุก 6 ชั่วโมงเลย แสดงว่ามันคงหนักมากจริงๆ เราก็กลัวนะ ตอนนี้คือระวังเรื่องการดูแลตัวเอง และอาหารการกินมากขึ้น เราอาจจะต้องซีเรียสเรื่องอาหารการกินมากขึ้น รวมถึงสถานที่แปลกๆ ที่เราไป ที่มีอากาศหรือสิ่งแวดล้อมที่ไม่สะอาด เราก็ต้องระวังจริงๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

'แพรรี่ ไพวัลย์' เคลื่อนไหว หลังเห็น 'ไอซ์' โพสต์ตัดพ้อชีวิต

หลังจากที่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวรวมถึงคนรัก ระบุข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

แฟนคลับหวั่น 'ไอซ์ ปรีชญา' คิดสั้น หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ทำเอาหลายคนรู้สึกเป็นห่วงอยูไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน