'ป๋าเต็ด' อวดสกิลนักกีฬา แข่งโป๊กเกอร์ฟันเงิน 56 ล้านดอง

จากภาพที่ทุกคนคุ้นเคยกับบทบาทผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับต้นๆ ของประแทศ ของ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ล่าสุดเจ้าตัวได้เปลี่ยนบทบาทไปเป็นนักกีฬา  โดยได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ระดับนานาชาติ รายการ Asian Poker Tour Vietnam Hanoi Loyal 2022 ที่ประเทศเวียดนาม  และสามารถคว้าอันดับที่ 35 ครองมาได้สำเร็จ จากผู้สมัครทั้งหมด 417 คน พร้อมคว้าเงินรางวัลกว่า 56 ล้านดอง

โดยป๋าเต็ด ยุทธนา ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเล่าเรื่องราวดังกว่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "จบที่อันดับ 35 จาก 417 คนครับ ได้เงินรางวัล 56 ล้านดอง คิดเป็นเงินไทยประมาณใกล้ๆ แสนบาท ขอบคุณโปรเต้ที่ให้คำแนะนำตลอด ไม่งั้นคงไม่รอดมาถึงตอนนี้ ถือเป็นประสบการณ์การแข่งขันโป๊กเกอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่คุ้มค่ามาก ตื่นเต้นพอสมควร แต่ก็ไม่ได้สั่นจนเล่นไม่ออก แล้วจะเล่าให้ฟังอย่างละเอียดในคลิป รอดูกันนะครับ"

และก่อนหน้านี้ ป๋าเต็ด ยุทธนา ได้โพสต์ภาพตนเองระหว่างแข่งขันและภาพของโปรเต้ พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อเป็นกีฬา ก็ต้องมีการวิเคราะห์เกมส์ อ่านที่เขาเขียนแล้วดูเหมือนเก่ง แต่จริงแล้วมั่ว 555 ส่วนอีกภาพนั้นเป็นคุณเต้มือหนึ่งประเทศไทยอาจารย์ของผมอีกที อันนั้นเขาไม่มั่วครับ เขาตัวจริง“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

'กาแฟดี' ออกกำลังกายอึดขึ้น เบิร์นไขมันคล่อง

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กาแฟดี..ทำให้อึดขึ้น

‘บิ๊กตู่’ ชื่นชมความสำเร็จนักกีฬาไทย หวังเป็นแรงบันดาลใจเด็กและเยาวชน

นายกฯ ชื่นชมความสำเร็จนักกีฬาไทย หวังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชนเล่นกีฬา สร้างร่างกายให้แข็งแรง พัฒนาคน สังคม และเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทย ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี

'บิ๊กป้อม' ชื่นชม 'ส.ต.โกเมธ' แชมป์เอเชียจักรยาน BMX ได้สิทธิแข่งโอลิมปิก

'บิ๊กป้อม' ชื่นชม 'สิบตรีโกเมธ' แชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เอเชีย ได้สิทธิ์อัตโนมัติแข่งโอลิมปิกกรุงปารีส ขอบคุณสมาคมฯ สร้างชื่อเสียง ความหวังให้คนไทย

‘รัฐบาล’ มอบเงินอัดฉีดทัพนักกีฬาซีเกมส์-อาเซียนพาราเกมส์ 338 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง