'เจมส์ จิรายุ-จีน่า' ลุ้น 10 ผู้โชคดี ร่วมกิจกรรม 'พิศวาสคาด….ว่าจะเป็นฉัน'

แฟนๆเตรียมยิ้มแก้มปริ เมื่อ ช่อง3 จัดกรรม “พิศวาสคาด….ว่าจะเป็นฉัน” ค้นหาแฟนคลับผู้โชคดี 10 ท่าน เพื่อมาร่วมเล่นเกมบนเวทีสุด Exclusive กับทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” อย่าง เจมส์ จิรายุ, จีน่า ญีนา, ป๊อบ ธัชทร, น้ำหวาน ภูริตา และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ในงาน “เปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 โซน Zpotlight ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Zpell พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายภายในงาน

กติกามีดังนี้
-เลือกนักแสดงที่คุณอยากไปพิศวาสบนเวที ระหว่าง เจมส์ จิรายุ หรือ จีน่า ญีนา
- โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับขนมหวาน พร้อมบรรยายแคปชั่นสุดแสนพิศวาส ให้นักแสดงที่คุณพิศวาสที่สุด
- ติดแฮชแท็ก #พิศวาสฆาตเกมส์xเจมส์จิ หรือ พิศวาสฆาตเกมส์xจีน่า
- โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ใน Facebook, Instagram, Twitter หรือ Tiktok
ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันที่ 20-23 มิถุนายน และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือก ในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ทาง www.Ch3Plus.com และ Facebook Ch3Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม