'ตี๋ลี่เร่อปา-เหรินเจียหลุน' ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ 'The Blue Whisper'

คุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ สำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ที่พลาดไม่ได้ในปี 2022 โดย “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าคว้าลิขสิทธิ์ เรื่อง "The Blue Whisper ทาสปีศาจ' มาออนแอร์ในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย ขอเอาใจเหล่าแฟนซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีย้อนยุค

โดยซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีน ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา “จิ่วลู่เฟยเซียง” ที่ได้พระเอก-นางเอกดีกรีสุดฮอตของวงการบันเทิงจีนอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหรินเจียหลุน” โคจรมาประชันบทบาทฝีมือกันครั้งแรก งานนี้เรียกได้ว่าถูกใจบรรดาเหล่าแฟนคลับของนักแสดงทั้งสองคนเป็นที่สุด ด้วยความสวยแบบไร้ที่ติดีกรีอันดับ 1 นักแสดงหญิงยอดนิยม 2021 อย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่ต่างชื่นชมกันทั่วว่าเธอแสดงเรื่องนี้ได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงองค์ประกอบเสื้อผ้าหน้าผมที่ทีมงานจัดสรรให้เธออย่างดีเยี่ยม ฟากระเอก “เหรินเจียหลุน” ความหล่องานดีหุ่นล่ำของเขาก็ฮิตติดลมบนจนกลายเป็นสามีแห่งชาติในหลายประเทศ อีกทั้งด้วยเคมีความน่ารัก ความสวยหล่อของทั้งคู่เวลาร่วมฉากด้วยกันทั้งฉากโรแมนติกหรือฉากดราม่า ก็ทำให้เหล่าคนดูฟินและอินไปตามๆ กัน

ติดตามเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างเผ่าพันธุ์ เมื่อผู้บัญชาการปีศาจได้รับภารกิจให้ทำการฝึกปีศาจเงือกหนุ่มรูปงามตามข้อกำหนด เธอจะทำสำเร็จหรือไม่ และรักครั้งนี้ของพวกเขาจะสมหวังหรือเปล่า ร่วมลุ้นและติดตามได้ในซีรีส์คุณภาพ “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนยุคแดนมังกร สลับขั้วอารมณ์กับ 'หลี่จิ่วหลิน-กวนช่าง' ใน 'Circle of Love'

ทรูวิชั่นส์ชวนติดตามเรื่องราวความแค้นระหว่างตระกูล ที่ทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถรักคู่หมั้นสาวของตัวเองได้ จนเกิดเป็นความแค้นระหว่างความรักในซีรีส์ “Circle of Love” (วังวนคล้องรัก)

'จางจิ้งอี๋' ประกบ 'เฉินเฟยอวี่' คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงในซีรีส์ 'Lighter and Princess'

ฟินไม่เคยพักรักไม่เคยพอ ต่อเนื่องไปกับซีรีส์ระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า อีกหนึ่งของดีจากแดนมังกรกับเรื่อง “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (Lighter and Princess)” ซีรีส์ที่หยิบเรื่องราวจากนิยายออนไลน์ชื่อดังที่ประพันธ์โดย “Twintine” สู่ผลงานความรักประทับใจผ่านฝีมือการกำกับฯ ของ "หลิวจวิ้นเจี๋ย" และส่งต่อความรักผ่านการแสดงของคู่พระนางดาวรุ่งมาแรง “จางจิ้งอี๋” กับ “เฉินเฟยอวี่” เกิดเป็นเคมีที่ลงตัวเกินคาด

'จวีจิ้งอี' กลับมาทวงบังลังก์เจ้าแม่ซีรีส์จีนพีเรียดใน 'ตำนานเลือดฟินิกซ์'

เชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวสวยมากความสามารถตัวท็อประดับวงการ อย่าง จวี จิ้งอี นางเอกหน้าหวานยิ้มสวยที่ได้ฝากผลงานอันเป็นที่เป็นที่ประจักษ์ กวาดเรตติ้งถล่มถลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ตำนานนางพญางูขาว (The Legend of White Snake) , กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion) , ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You)

รวม 3 ซีรีส์พระเอกหล่อกระชากใจ! ทาง 'โมโนแมกซ์'

มัดรวมพระเอกหน้าหล่อที่พร้อมจะกระชากหัวใจเหล่าแฟนคอซีรีส์ให้ฟินไปตาม ๆ กัน โดย ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง มัดรวม 3 พระเอกสุดหล่อคนละสไตล์ แต่จะโดนใจแบบไหนเลือกดูได้เลย

'หลี่อี้เฟิง' นำทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ 'กระจกสองนครา ปี 1' ลงจอ 'MONO29'

ถึงคิวซีรีส์จีนแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี ดูฟรีเช่นเคยที่ช่อง MONO29 ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน เสิร์ฟความหวานความฟินระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พร้อมปล่อยของดีซีรีส์เรื่องเยี่ยม กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) จากอนิเมะชั้นนำสู่ผลงานชั้นยอด ผ่านการแสดงของเจ้าพ่อซีรีส์จีน หลี่อี้เฟิงเฉินอวี้ฉี

'อ้ายฉีอี้' รวมซีรีส์จีนที่ดูแล้วอินเลิฟรับปีใหม่ไปด้วยกัน

อ้ายฉีอี้นำเสนอซีรีส์ อนิเมะและคอนเทนต์ดีๆมีคุณภาพให้แฟนๆอ้ายทุกคนเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ วันนี้อ้ายขอแนะนำ 8 ซีรีส์จีนน่าดู เพื่อให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลปีใหม่ ปีให้การเริ่มต้นอย่างสุดแสนพิเศษไปพร้อมกัน จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูกันได้เลย