'แพทริค ณัฐวรรธ์' กับวาไรตี้แรก กระแสแรงจนติดเทรนด์โลก!

ออกอากาศไปแล้วในตอนแรกสำหรับรายการวาไรตี้ชื่อดัง "Wonderland Season 2" ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอย เมื่อหนุ่มน้อย “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือ “แพทริค” แห่งวงบอยกรุ๊ปจีน INTO1 ได้ตัดสินใจไปเข้าร่วมในรายการ

โดยเรียลลิตี้โชว์ดังกล่าว ได้รวมดารา ศิลปิน จากต่างแขนง ต่างวัย ทั้งหมด 15 คนมารวมตัวกัน ที่ Taohuawu ให้พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นเวลา 21 วัน โดยพวกเขาไม่ใช่เพื่อนหรือคนสนิทกัน แต่ต้องมาทำกิจกรรมร่วมกัน

ซึ่งหลังจาก Wonderland Season 2 EP.1 ได้ออกอากาศไป บรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) ก็ได้เข้ามาทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก WELCOME PATRICK TO WDL2 และ #Wonderland2xPaiPai_EP1 ชมถึงความน่ารัก รวมถึงให้กำลังใจกับวาไรตี้แรกของ “แพทริค” จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์ทั้งไทย, เวียดนาม และโลก แถมยังขึ้น Hot Search หลักใน Weibo อันดับ 32 และติดชาร์จการจัดอันดับรายการวาไรตี้ทั้งใน Weibo, WeTV และ Tencent Video อีกด้วย เรียกว่าแค่เปิดมาตอนแรก กระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีเกินคาดซะแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้