'จ๊ะ นงผณี' คุยโวมีเสี่ยทุ่มเงิน 5 แสน ขอเลี้ยงกาแฟ

นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย เปิดใจเคยถูกเสี่ยบุญทุ่มทาบทามขอจิบกาแฟด้วย โดยให้ค่าเสียเวลา 500,000บาท ทำเอาสาวจ๊ะถึงกับตกใจตอบตกลงไปแบบงงๆ แต่เมื่อถึงเวลาโอนค่ามัดจำเสี่่ยถึงกับขาดการติดต่อหายเข้ากลีบเมฆ

โดบจ๊ะ นงผณี เผยว่า “งานจ้างแปลกๆ ไม่ค่อยมี จะมีก็แต่จ้างให้จ๊ะไปรับงานเอ็น มีอยู่งานนึงคือเขาอยากจะทานข้าวด้วย ปกติจ๊ะไม่รับงานพวกนี้ แต่ไม่รู้จะปฎิเสธยังไง พี่สาวจ๊ะเลยตอบไปว่าจ๊ะชอบกินกาแฟมากกว่าทานข้าว แต่ทางผู้ใหญ่ดันโอเค เปลี่ยนจากทานข้าวมากินกาแฟก็ได้ เราก็คิดว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่กินกาแฟ จ๊ะก็ขอทางผู้ใหญ่ว่าขอพาเพื่อนไปด้วย เขาก็โอเค จ๊ะก็เลยไลน์บอกเพื่อนทั้งวงรวม 30 คน ไปกินกาแฟกัน มีผู้ใหญ่อยากเลี้ยงกาแฟ

จากนั้นพี่สาวจ๊ะก็บอกกับทางเลขาผู้ใหญ่ท่านนั้น เพื่อนัดแนะและ ให้เขาโอนค่ามัดจำมาก่อน 50 % แต่แหม เกือบจะได้เงินแล้วเชียว แต่ดันโป๊ะแตก ตรงที่เราขอมัดจำเขา และบอกให้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เราด้วยทั้งหมด 3 คัน ผู้ใหญ่คงคิดว่าถ้าเตรียมที่จอดรถขนาดนี้คงมาไม่น้อยแน่ๆ และผู้ใหญ่คนนั้นก็หายไปเลยจ้า” 

ผแปสามารถติดตามความสนุกได้ใน รายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม  ดูย้อนหลังได้ทาง YOUTUBE : My Channel Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

รักล่มอีกคู่! 'จ๊ะ นงผณี' ประกาศปิดฉากรัก 7 ปี 'แจ๊ค ธนพล'

นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหากันมา 7 ปี โดยยืนยันจากกันด้วยดี ไร้มือที่สาม

'ลำไย' ปัดเป็นต้นเหตุดราม่า 'ตั๊กแตน-จ๊ะ'

ลำไย ไหทองคำ ขอออกมาชี้แจงบ้าง หลังถูกโยงเป็นสาเหตุที่ทำให้ 2 นักร้องลูกทุ่งคนดัง ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี ต้องมีปัญหากัน เพราะมีข่าวว่าตัวเองไปขอเปลี่ยนคิวงานขึ้นร้องเพลงก่อน โดย ลำไย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

'ตั๊กแตน' โพสต์ขอโทษ 'เอม วิทวัส' แต่ไม่เอ่ยถึง 'จ๊ะ นงผณี'

หลังจากที่เปิดศึกน้ำลายฟาดกันไปมาผ่านโซเชียลระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา และสองเพื่อนซี้ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี จนเกิดเป็นดราม่าอยู่พักหนึ่ง ล่าสุดนักร้องสาวรุ่นพี่อย่างตั๊กแตนได้โพสต์ขอโทษเอมพร้อมเผยว่าได้โทรไปเคลียร์กับเจ้าตัวแล้ว แต่ไม่มีการเอ่ยถึงคู่กรณีอีกคนอย่างจ๊ะ

ห้องซ้อมเดือด 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม-ตูน-ตั๊ก' เตรียมปล่อยพลังใน 'เกินคิ้ม concert'

ถึงจะเป็นวันซ้อมแต่ไม่มีคำว่าออมแรง เพราะปล่อยพลังมาเต็มชนิดที่มีเท่าไหร่ใส่สุด เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 "เกินคิ้ม คอนเสิร์ต" ของดีว่าระดับตัวแม่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จัดโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เกินคุ้มมากที่สุด พร้อมรวมความพิเศษเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำ ที่ไม่เพียงเสียงร้องขั้นดีว่าที่ คิ้ม สะกดคนฟังตั้งแต่วันซ้อม ยังร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง ร็อคพ่อลูกอ่อนมาดเท่ "ตูน บอดี้สแลม" และ สาวใหญ่ เกินลีลา "ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด"

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า