'คริส หอวัง' สุดแซ่บ! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน

เมื่อตัดสินใจจะรันกิจการบาร์ โฮสต์  แอนนี่ (คริส หอวัง) จึงให้ บอล (ณัฐ ศักดาทร) เป็นครูสอนเต้นให้กับ 5 หนุ่มอะโกโก้บอย กาหยู (จอส เวอาห์), โชค (ไมค์ ชินรัฐ), หมูแดง (ป๊อด ศุภกร), ยุทธ (กาย ศิวกร) และ ออโต้ (ท็อปแท็ป จิรกิตติ์) พร้อมช่วยเทรนให้ก่อนเปิดร้าน ซึ่งบาร์นี้ แอนนี่ มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถเปลี่ยนชีวิตเธอให้ ร่ำรวยขึ้นได้ พร้อมเปิดตัวอะโกโก้บอยทีมแอนนี่ สุดแซ่บ กับชื่อร้านใหม่สุดซี๊ด MAMA GOGO

แต่แล้ว แอนนี่ ดันต้องมากลุ้มใจกับเรื่องขอคอมพิวเตอร์ของลูกสาวคืนจาก เฉิน (ลี ฐานัฐพ์) เจ้าหนี้สุดโหดที่สั่งให้เธอเต้นให้ดูก่อนคืนของให้ เอาล่ะสิ! งานนี้ แอนนี่ จะเต้นโชว์ให้ เฉิน ดูหรือไม่? แล้วธุรกิจบาร์ของ แอนนี่ จะดำเนินกิจการต่อไปอย่างไร? มาลุ้นพร้อมกัน ในซีรีส์ Mama Gogo แม่มาคุม...หนุ่มบาร์ร้อน  วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง AIS PLAY เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทนใจคนแอบหวัง! 'ซ้อมรอ' ซิงเกิลที่ 2 จาก 'HAVE A NICE DAY'

หลังปล่อยซิงเกิลแรก 'เป็นไปได้มั๊ย' ออกมาทักทายแฟนๆ ตั้งแต่เมื่อกลางปี ล่าสุด! HAVE A NICE DAY ศิลปินไอคอนป๊อปร็อก สมาชิกประกอบด้วย ริวจิ จิรพัฒน์ (มือคีย์บอร์ด), ซัน รวิสุต (มือกีตาร์), นน นนท์ปวิธ (มือเบส) และ แสนดี รพี (มือกลอง) ค่าย 2Flow Entertainment ภายใต้การดูแลของ คริส หอวัง ครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่ม กลับมาพร้อมเพลงใหม่แทนใจคนแอบหวัง! กับซิงเกิลลำดับที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'ซ้อมรอ'

'นุ่น วรนุช' แฮปปี้! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับการกลับมาของคู่จิ้นเคมีรักต่างวัยอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ที่กำลังปลุกตำนานความน่ารักของทั้งคู่ชวนใจฟูกันอีกครั้ง ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด โคตรเหงา เรา 2 คน (Loneliness Society) จาก GMMTV

ทุ่มสุดตัว! 'คริส หอวัง' เปิดค่าย '2 FLOW' เขย่าวงการเพลง

สั่งสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ เอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ ค่าย 2 FLOW (ทูโฟลว์) ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ภายใต้ Workpoint Entertainment พร้อมเปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก THI-O & TUTOR (ไทโอ ติวเตอร์) เตรียมเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก MOVE ON (มูฟออน) เพลงแนวป๊อบ ผสมกลิ่นอายอาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ปักหมุดออกมาให้ฟังกัน 23 มีนาคมนี้

'รากแก้ว' สนั่นโซเชียล 'คริส-เก้า' ดราม่ากระจาย!

ทำคนดูถึงกับปาดน้ำตาให้กับความสัมพันธ์ที่น่าสงสารของ รังรอง (คริส หอวัง) และ โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) ใน อีพี 8-9 จากละครเรื่อง “รากแก้ว” ทางช่อง 3 ที่ต้องยกให้เป็นช่วงท็อปฟอร์มสุดๆ

'เก้า สุภัสสรา' ทุ่มหมดหน้าตัก ให้ 'รากแก้ว' พิสูจน์ฝีมือ

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา กับละครเรื่องล่าสุดของสาว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในบท โรยทองทราย หรือ ทราย จากเรื่อง “รากแก้ว” โปรเจ็กต์ชิ้นแรกของ ช่อง 3 และ CHANG2561 ที่เจ้าตัวได้ร่วมแสดงกับรุ่นพี่ “คริส หอวัง” เรียกว่าเข้าฉากด้วยกันทีไรก็ตีบทแตกกระจุยโดยเฉพาะฉากดราม่า ที่ใครดูก็ต้องอวยยศให้สาวเก้า ซึ่งหลังออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็สร้างความปังถล่มทลายกับภาพจำใหม่ๆ ของเธอ

'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์ ที่ได้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด