'กระต่าย-ครูไพบูลย์' ยังไร้การเคลื่อนไหว หลังโชว์กินผัดเผ็ดแลน

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง กระต่าย พรรณนิภา และสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงชื่อดัง หลังได้ทำคลิปการทำผัดเผ็ดแลนและกินโชว์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กกระต่าย พรรณิภา Fanpage  ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยเฉพาะการเข้ามาทักทวง เนื่องจากแลนเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง

โดย เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Beauty Clinic. ได้มีการแคปภาพจากคลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า ” แลน หรือตะกวด เป็นสัตว์ป่าคุ้มครองลำดับที่ 40 ตาม พ.ร.บ.สงวนคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2562 มาตรา 17 ห้ามมิให้ผู้ใดครอบครองสัตว์ป่าสงวนหรือสัตว์ป่าคุ้มครองไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 5 แสนบาท หรือทั้งจำและปรับ”

และจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ตอนนี้ทางเพจ กระต่าย พรรณนิภา Fanpage  ก็ได้ลบคลิปวีดีโอดังกล่าวออกไปแล้ว  และทั้งคู่เก็บตัวเงียบยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นยังไง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'ครูไพบูลย์' เซ็นใบหย่ากับ 'กระต่าย' แล้ว!

หลังจากยังมีคนไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับอดีตภรรยา กระต่าย พรรณนิภา ล่าสุดครูไพบูลย์เลยออกมาโพสต์ข้อความเพื่อแจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าได้เซ็นใบหย่ากับอีกฝ่ายแล้ว

'กระต่าย' โพสต์เลิก 'ครูไพบูลย์' เปลี่ยนสถานะเป็นเพียงพ่อ-แม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวเตียงหักของ ครูไพบูย์ แสงเดือน กับ ศิลปินสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ฝ่ายชายได้ออกมาแก้ข่าวว่ายังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่หลายคนเข้าใจ ล่าสุดทางด้านกระต่ายกลับโพสต์ว่าตนได้ตัดสินใจแยกทางกับครูไพบูลย์และขอเปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นเพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น