'ณวัฒน์' ประกาศประเทศเจ้าภาพ 'มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023'

อั้นไม่ไหวจริงๆ หลังเซ็นสัญญาสดๆ ร้อนๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศให้ ประเทศเวียดนาม เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างเป็นทางการ  ด้วยเงื่อนไขและตัวเลขที่บอกได้คำเดียวว่าปัง!

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “เวียดนามเค้ารอให้ผมประกาศบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไม่ไหวครับ ขอให้ทางองค์กรประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ เรียกว่าสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้ เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่าประเทศเวียดนามจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างแน่นอน เนื่องจากขณะนี้มีสินค้าและสปอนเซอร์จ่อคิวคอนเฟิร์มร่วมสนับสนุนเป็นจำนวนมาก

ถามว่าทำไมผมจึงเชื่อมั่นในประเทศเวียดนาม ต้องยอมรับว่าประชากรราว 100 ล้านคนในเวียดนาม ขับเคลื่อนประเทศโดยคนรุ่นใหม่ และคนเหล่านี้ก็เกิดในรุ่นแกรนด์ ชอบแพล็ตฟอร์มและโปรดักชั่นสไตล์แกรนด์ ผมมั่นใจเต็มร้อยนะหลังจากทำงานด้วยกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพ ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไปก็เป็นคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ประเทศเวียดนามจะทำให้ทุกมิติของวงการนางงามลุกเป็นไฟแน่นอน  ขั้นตอนหลังจากนี้คือหาตารางไปจัดงานแถลงข่าว พร้อมร่วมฉลองการเป็นประเทศเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ น่าจะประมาณเดือนกรกฏาคม”

เมื่อถูกถามว่าพอจะเปิดเผยตัวเลขที่เวียดนามทุ่มจ่ายสำหรับการเป็นประเทศเจ้าภาพได้หรือไม่ ณวัฒน์ กล่าวว่า “ขออนุญาตไม่เปิดเผยนะครับ แต่มันว๊าวมาก สร้างรายได้เข้าองค์กร มิสแกรนด์ และนำเงินเข้าประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ที่สุดครับ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

พาณิชย์โชว์ Soft Power อาหารไทย กินกับ 'ข้าวไทย'

อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศนำทัพประชาสัมพันธ์ข้าวพรีเมียม ส่งเสริม Soft Power อาหารไทย ในงานประชุมข้าวนานาชาติ ณ เมืองดานัง สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมค้าข้าวทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 400 ราย และใช้โอกาสนี้เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือทางการค้าข้าวไทย - เวียดนาม ครั้งที่ 17 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนข้อมูลการผลิตและการค้าข้าว ส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือทางการค้าข้าวระหว่างสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทยและสมาคมอาหารเวียดนามในฐานะผู้ส่งออกข้าวสำคัญของโลก

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก