'เต-นิว' จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

หลังเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของ 2 นักแสดงสุดฮอต  เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ถูกเลื่อนอยู่หลายครั้ง แต่งานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างจับมือกันแน่น จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ปี ในที่สุด เต-นิว ก็สามารถกลับมาหาแฟนๆ ได้สักที กับงาน POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND

ที่งานนี้ได้ชวนเพื่อนอย่าง ป๊อด ศุภกร, ฟลุ๊ค กวิน, เอเจ ชยพล , ปลื้ม พงษ์พิศาล, พลอย ภัชธร จากซีรีส์  Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว มาร่วมสร้างโมเมนต์พิเศษร่วมกัน  นอกจากนั้นยังได้แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 2 นักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี และ อิ้งค์ วรันธร มาร่วมแจมกันอีกด้วย โดยความสนุกครั้งนี้เป็นการยกทีมกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันชุดใหญ่ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ผสมผสานไปกับโชว์ร้องเต้นแบบสุดพลังให้กับแฟนๆ ชาวโพก้า(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ในแบบ On Stage ไปพร้อมกับการ Live Streaming  ผ่าน TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม

แถมกระแสตอบรับยังแรงสุดขีด ส่งให้แฮชแท็ก #POLCATHEJOURNEY ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์  อันดับ 1 ในประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมทั้งยังขึ้นเป็น อันดับ 2 ของโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เรียกว่างานนี้เหล่าโพก้าทุกคนได้สัมผัสได้ถึงพลังของคลื่นความสุขกับความประทับใจเต็มอิ่มที่ทำให้กราฟความฟินพุ่งทะยานเลยทีเดียว  

โดยประเดิมโชว์แรกจาก เต-นิว ในเพลงการเดินทางที่แสนพิเศษ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวจุดแรกการเดินทางของชีวิตที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน   ก่อนเข้าสู่แฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นลั่นฮอลล์ โดยมี ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เวฟ คูเป่ยจง รับหน้าที่เป็นพิธีกร ก่อนจะต่อด้วยพาร์ทที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน เมื่อ นิว ชวนสาวเสียงดี ส้ม มารี ขึ้นเวทีมาร้องเพลงเพราะซึ้ง รางวัลปลอบใจ และ เต ก็ควงศิลปินคุณภาพ อิ้งค์ วรันธร มาโชว์พลังเสียงในเพลง Undo , เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ทำเอาดีกรีความสนุกพีคขึ้นไปอีก

ต่อกันด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับพาเหรดเพลงฮิตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว นำโดย เต , นิว , ป๊อด , ฟลุ๊ค , เอเจ และยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษกับแขกรับเชิญอย่าง ปลื้มพงษ์ , พลอยภัช ที่ขึ้นเวทีมาร่วมสร้างสีสันในเพลงเพราะ เผลอ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ  ก่อนจะมาสนุกกันเต็มที่กับขบวนเพลงแดนซ์จังหวะมันส์ๆ ก่อนเข้าสู่พาร์ทซึ้งๆ กันในเพลง ไม่มีนิยาม ที่แทนคำขอบคุณชาวโพก้า พร้อมการเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาของความสุข หลังจากได้ดู โปรเจกต์พิเศษ Polca are always Here for You ที่แฟนๆ ทำให้ เต-นิว

ก่อนที่ทั้งคู่จะเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ดีใจมากครับ ที่เราได้มีแฟนคลับชื่อ “โพก้า” ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี และวันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ ที่ได้เจอกับทุกคน และที่สำคัญทุกคนคือพลังบวกที่มาเติมเต็มให้กับทุกก้าวของการทำงาน หลังจากที่งานต้องเลื่อนมาหลายครั้ง แต่ทุกคนก็ยังน่ารัก คอยซับพอร์ทให้กำลังใจพวกเราอยู่เสมอ วันนี้เรามีความสุขและอิ่มเอมใจมากครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง เส้นทางนี้, กันและกัน พร้อมกับภาพประทับใจ เต-นิว นั่งรถกอล์ฟวนรอบเวทีพร้อมโบกมือลาแฟนๆ ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับชาวโพก้าได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมสร้างโมเมนต์ความฟินได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

ชาวพังงาเฮ! หลังทราบข่าวตรวจพบ 'แร่ลิเทียม' ในพื้นที่ เชื่อสร้างงาน สร้างรายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุธา พรหมแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำ อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบต.ถ้ำ ลงพื้นที่บ้านบางอีตำ

'นิว' ตีโจทย์ตัวแสดงหนักมาก โอดเล่นยากเพราะบทไกลตัว

ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในบท อชิ ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV โดยหนุ่มนิวได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

'เต' ตื่นเต้น!หวนเล่นซีรีส์คู่ 'นิว'

เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ซึ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ฟินจัดเต็มดันแฮชแท็ก #CherryMagicTH พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอันดับอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ ในทุก EP. ที่ออกอากาศ

'อนุชา' ไล่บี้ 'องค์การสะพานปลา' เร่งแก้ปัญหาเก็บค่าเช่าที่

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมหารือแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านชุมชนสะพานปลาจังหวัดชุมพร