'เบลล่า' ยินดีข่าว 'เวียร์' เตรียมสละโสด แต่ของดแสดงความคิดเห็น

แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ยังคงมีความปรารถนาดีๆ ให้กันเสมอ เมื่อมีข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส เตรียมสละโสดกลางเดือนกรกฏาคมนี้  ทางเบลล่า-ราณี แคมเปญ  ก็รู้สึกยินดีด้วย แต่ขอไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ อยากให้ฟังจากปากหนุ่มเวียร์เองดีกว่า

"ความจริงแล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา เบลเองก็อยากให้ไปถามพี่เขาเองมากกว่า เพราะส่วนตัวเบลไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับพี่เขาส่วนตัว ตอนนี้ก็ยังคงสถานะของความปรารถนาดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพดีๆ ให้กันเท่านั้นสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข เหมือนที่เบลเคยบอกไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีความปราถนาดีเสมอ

ส่วนที่คนห่วงความรู้สึกเรา คือความจริงแล้วตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน ก็รอให้พี่เขาตอบดีกว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วยค่ะ ก็อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากจะให้เกียรติคนรอบข้าง อยากจะให้เกียรติครอบครัวพี่เขา ก็ขออนุญาตไม่ออกความคิดเห็นเรื่องนี้แล้วกันค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)