'สิงโต ปราชญา' เผยความลับกับรักครั้งแรก ถึงขั้นวางแผนจะแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานแน่นรัดตัวแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร รวมไปถึงงานพบเจอแฟนคลับต่างประเทศ หลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเมื่อมีโอกาส ก็เลยจับตัวจ้าวป่า อย่าง “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มานั่งพูดคุยถึงความลับ ในเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า เป็นรักแรกที่อยากจะแต่งงานด้วย

“ก่อนจะไปเรื่องหัวใจ เรามาเคลียร์เรื่องงานกันก่อนไหมครับ ขอขายของก่อน (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแบบปกติแล้วครับ จ้างได้นะครับ เริ่มมีถ่ายละคร มีอีเวนท์ มีแพลนที่ต้องไปแฟนมีตกับแฟนคลับที่ต่างประเทศแล้ว ดีใจครับ มันห่างหายกับความรู้สึกแบบนี้ไปนาน ก็คิดถึงกันแหละ ผมก็อยากเจอ คิดถึงบรรยากาศแบบนั้น ซึ่งจะมีไปที่ไหน เมื่อไหร่ อยากให้ติดตามกันนะ จะได้ไปสนุกด้วยกัน”

ทำงานเยอะขนาดนี้ มีแฟนหรือยัง ถามตรงๆกันไปเลย
“ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ หลายคนไม่เชื่อนะ ไม่รู้สิ ผมบอกได้เลยนะ ทุกครั้งที่มีความรักผมอกหักตลอด เคยมานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไม ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยแหละ เวลาไม่มีงานก็ไม่อยากไปไหน อยู่ห้อง เล่นเกม นอน นี่คือการพักผ่อนของผม หรือบางทีเวลาก็ไม่ตรงกัน ผมว่าง เขาทำงาน บางวันเขาหยุด ผมทำงาน ผมก็เกรงใจนะ มันก็เลยเป็นที่มาทีว่า ทุกวันนี้ โสด ดีกว่าครับ”

ไม่เหงาเหรอ ?
“ก็มีเหงาบ้าง มันก็มีบางโมเมนต์แหละ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก มันก็จะชินนิดหน่อย แต่อย่างช่วงเทศกาลเห็นคนมีคู่เขาเดินด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าเรามีบ้างก็คงจะดีเนอะ แต่ก็แค่คิดแหละครับ”

แฟนคลับเริ่มอยากให้เรามีแฟนยัง ?
“เริ่มละ (หัวเราะ) ทุกคนก็คงคิดแหละว่า พี่สิงจะ 30 แล้วนะ น่าจะมีได้แล้ว ก็มีเริ่มเชียร์กันแล้ว”

จำความรักครั้งแรกได้ไหม ?
“โอ๊ย .. จริงจังมากตอนนั้น ถึงขั้นกลับมาบอกแม่ว่า จะแต่งงาน (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ชอบคุณครูสอนนาฎศิลป์มาก ชอบแบบจริงจัง บอกแม่เลย อยากแต่งงานกับคุณครูคนนี้ บอกเลยว่าเป็นวิชาที่ตั้งใจเรียนมาก คุณครูให้ทำอะไร “ปราชญา” ทำทุกอย่างครับ คุณครูให้เต้น ผมก็เต้นนะ มานั่งนึกก็ตลกตัวเองเหมือนกัน”

สำหรับ “สิงโต” ความรักคืออะไร ?
“สำหรับผมนะ ความรักคือการให้เลย มันอาจจะฟังดูธรรมดา แต่คิดแบบนี้จริงๆ ความรักมันคือการที่ต้องให้เกียรติกัน ให้ความเชื่อใจกัน ซึ่งผมมองว่า มันคือพื้นฐานของความรักที่ทุกคู่ควรมีเลยนะ”

#SingtoPrachaya #Lovetuarant #Trueinside
ติดตามเรื่องราวของหนุ่มหล่อคนนี้ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ได้ในรายการ “Lovetuarant” วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว