'โอห์ม-ฟลุ้ค' เปิดฉากฟาดฝีปากตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดฉากมาก็ฟาดฝีปากใส่กัน ตั้งแต่ตอนแรกเลย สำหรับ ซีรีส์วาย “เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night” ที่ได้คู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ้ค ณธัช มาแสดงนำ แม้เบื้องหน้าจะต้องวี้ดบูมใส่กัน แต่เบื้องหลังมุ้งมิ้งน่าเอ็นดู เพราะหนุ่มโอห์มสอนฟลุ้คดีดกีต้าร์แบบใกล้ชิด

เป็นฉากที่ คิมหันต์ (โอห์ม ฐิติวัฒน์) ชายหนุ่มหน้านึ่ง มาดขรึม ผู้มีโลกส่วนตัวสูง ต้องมาเจอกับ ซัน (ฟลุ้ค ณธัช) เพื่อนร่วมคณะ ในห้องชมรมดนตรี คิมที่พึ่งกลับมาจากการคัดตัวนักดนตรีเชลโล่ กับซันที่กำลังหาทางสมัครเช้าชมรมดนตรี แต่การเจอหน้ากันครั้งแรก ก็เกิดเรื่องราวที่ต้องทำให้ ทั้งคู่ต้องปะทะกัน

ฉากนี้ โอห์มมาในชุดโอปป้าเสื้อขาว ฟลุ้คมาในลุคมิกซ์แอนด์แมตช์สุดเก๋ โดยฟลุ้คต้องโชว์เดี่ยว เล่นกีต้าร์แบบขั้นเทพ เพราะฝึกปรือฝีมือมาอย่างดี เพื่อเข้าชมรมดนตรีให้ได้ แต่ไหงเบื้องหลังหนุ่มโอห์มกลับอบอุ่น แสนดี ซุ่มสอน โอบไหล่ ปรับคีย์โน๊ต ช่วยฟลุ้คสุดกำลัง พอเริ่มบรรเลงได้เป็นเพลง ผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาหน้าเซ็ตถ่ายจริง โอห์มกำลังโวยวายเพราะเพิ่งปฏิเสธสาวที่ชอบย่องมาหยอดขนมจีบไป ฟลุ้คที่แอบฟังก็หมั่นไส้ เลยแอบนินทาอยู่ข้างๆ แต่จู่ๆโอห์มก็มายืนอยู่ตรงหน้าซะงั้น ทำเอาฟลุ้คเหวอรับประทาน ประจันหน้ากันขนาดนี้ ก็ต้องตีฝีปากกันสักหน่อย

แมตช์นี้ ใครจะยืนหนึ่งเป็นผู้ชนะ มาลุ้นกัน เสนอเป็นตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'แต๊ง เอกดนัย' ปลื้มแฟนๆชื่นชอบผลงาน ขอเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นกำลังใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี สำหรับซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" หรือ "7 วันก่อนวาเลนไทน์" ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด ที่รับบทเป็น "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน

มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่