'ไบร์ท รพีพงศ์' ท้าทายตัวเองสำเร็จ อวดสกิลเล่นบทฝาแฝด

รับเสียงกรี๊ดจากแฟนช่อง 3 ไปอย่างล้นหลาม สำหรับหนุ่มหล่อ “ไบร์ท รพีพงศ์” ที่กำลังมีผลงานละคร “บุพเพร้อยร้าย” โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้ยังท้าทายตัวเองขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเล่นบทฝาแฝดที่มีคาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้ว

งานนี้ขอบอกเลยว่าหนุ่ม “ไบร์ท” ทำออกมาได้ดีกระแทกตากระแทกหัวจิตหัวใจคนดูเลยทีเดียว ถึงขั้นทุกคนต้องแอบหนักใจเพราะไม่รู้จะเลือก ลุคนักธุรกิจเจ้าชู้เพลย์บอยอย่าง ธาม หรือ ลุคเรียบร้อยคุณหมอ ธัช จะลุคไหนเสน่ห์ก็แรงเกินต้านตั้งแต่ละครออนแอร์ตอนแรกจนถึงตอนนี้เลย การันตีได้จากฟีดแบคของชาวโซเชียล อาทิ ไบร์ทหล่อมาก, ชอบนักแสดงชื่อไบร์ท รพีพงศ์ ที่เล่นเป็นพี่น้องแฝดคุณธาม และหมอธัช 2 คนนี้คาแรคเตอร์ต่างกันมาก ไบร์ทแบ่งตัวละครชัดเจน เห็นได้เลยว่าเป็น 2 คนต่างกัน ในไลฟ์มีคนบอกว่าเคยสงสัยมีแฝดจริง ๆ ไปอีก, ฉันชอบแฝดคุณธาม คุณหมอธัชนางน่ารัก, หล่อไม่ไหวไม่ปราณีต่อหัวใจเลย

ไบร์ท รพีพงศ์ เผยว่า “กระแสที่ออกไปก็ค่อนข้างดีเลย หลายคนบอกว่าเล่นตัวธัชกับตัวธามค่อนข้างแตกต่างกันเลย ก็ดีใจและขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเราเลยที่ต้องรับบทเป็นฝาแฝด ช่วงแรก ๆ ก็ยังแยกคาแรคเตอร์ไม่ค่อยออกเท่าไร และบางทีเวลาเราเล่นตัวละคร ธาม แล้วต้องเปลี่ยนมาเล่นตัวละคร ธัช เราก็ค่อนข้างเกรงใจพี่ ๆ ทุกคนด้วย เพราะมันต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่ก็รู้สึกสนุกดีครับ และเวลาเราทำได้ก็รู้สึกประทับใจ ตอนนี้เรื่องราวในละครก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ไปลุ้นกันว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องการค้าประเวณีใน Showtime และความรักระหว่างหมอธัชกับภรรยาของเขา เกล็ดดาว จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ใน บุพเพร้อยร้าย ครับ”

ใครโดนหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” ตกเข้าเต็มเปาบ้าง ห้ามพลาดละคร “บุพเพร้อยร้าย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวของหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” ติดตามได้ทาง IG: brightrpp

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย