'น้องมะลิ' น้ำตาสั่งได้! ประเดิมลงละคร 'ฟ้าเพียงดิน'

ประเดิมละครเรื่องแรก น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวแม่โบว์ แวนด้า ในบท ชมพู่  นางเอกวัยเด็ก ในละคร ฟ้าเพียงดิน ช่องวัน31 ก็โชว์ฝีไม้ลายมือให้ได้ทึ่งกันทั้งกอง โดยเฉพาะ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ  ผู้กำกับ ที่ถึงขั้นเอ่ยปากชม “มะลิ อนาคตไกล” เพราะนอกจากอินเนอร์การแสดงที่ไม่ธรรมดาแล้ว มะลิสามารถทำงาน และรับผิดชอบบทของตัวเองได้ดี โดยแม่โบว์ แวนด้า ไม่ได้มาคุมที่กองเลย

ซึ่งมะลิมีใจที่อยากทำงานละครอยู่แล้ว ก็สู้ไม่ถอย แม้จะแอบกังวลเรื่องบทเล็กน้อย แต่ทันทีที่ ผู้กำกับ บรีฟเรื่องอารมณ์ อินเนอร์ต่างๆ โดยเฉพาะซีนเศร้า ซึ้ง มะลิถึงกับน้ำตาคลอก่อนถ่ายจริง แต่ฉากไหนที่ต้องการพลังแห่งความสดใส ออร่าความน่ารักของมะลิก็เปล่งประกายชัดเจน

โดยบทหลักของมะลิจะแสดงกับ เบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี  ที่แสดงเป็น นายพลสรายุทธพิชัย หรือ คุณพ่อนายพลของชมภู่ จะมีทั้งซีนน่ารัก อบอุ่น และ ดราม่า ซึ่งมะลิก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี ชนิดน้ำตาไหลเป็นเม็ด แบบสั่งได้เลยทีเดียว เห็นความทุ่มเทของน้องมะลิแล้ว ตามชมตามเชียร์ฝีมือการแสดงน้องมะลิได้ ตอนแรก วันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟิล์ม-ปราง' เสิร์ฟความเขินตัวบิด

บทจะฟาด ช้างก็ฉุดไม่อยู่ แต่พอบทจะฟิน บอกเลยเตรียมเขินตัวบิด โดยสัปดาห์นี้ พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ในละคร ฟ้าเพียงดิน ช่องวัน31 เล่นเปิดโหมดรุก นางเอก ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หนักมาก

'ฟ้าเพียงดิน' เปิดตัวเรตติ้งทั่วประเทศ สูงสุดในปี 2565

เคมีความฟาด เข้าขากันได้ดีสุดๆ สำหรับ พระนาง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่เปิดตัว ละคร ฟ้าเพียงดิน ช่องวัน31 เพียง 2 ตอนแรก เรตติ้งทั่วประเทศ วิ่งฉิวอยู่ที่ 2.71 (15+ NW) ถือว่าเป็นละครหลังข่าวฯ ที่เปิดตัวสูงสุดในปี 2565 มีผู้ชม 5.2 ล้านคน (ที่มา Nielsen) โดยความปากแจ๋วของพระนาง ฟาดกันมันส์ สนั่นจอ จนแฟนละครยกนิ้วให้ในความแซ่บ

'พลอย ทิพย์ปริญา' ส่ง 'คนเดิมใช่ไหม' ลงละคร 'ฟ้าเพียงดิน'

หลังคว้าแชมป์คนล่าสุดจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 4 สาวเสียงดี พลอย-ทิพย์ปริญา พันตาวงษ์กุล ประเดิมผลงานแรกกับ ช่องวัน 31 ในเพลง คนเดิมใช่ไหม เพลงจากละครฟ้าเพียงดิน มาในสไตล์ดนตรี Pop Rock บอกเล่าความรู้สึกสับสนในใจ สื่ออารมณ์ได้อย่างลงตัว แถมงานนี้ยังได้บุคคลในวงการเพลงมากประสบการณ์มาร่วมทำเพลงให้ อาทิ ตุ๊ก วรัชยา มาเขียนเนื้อร้อง, ทำนองโดย หนุ่ม กะลา และ เอ๋ย-ศิลปกร มณีเนตร รับหน้าที่ Producer

'ฟ้าเพียงดิน' เตรียมลงจอ 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ร่วมงาน 'ช่องวัน31' ครั้งแรก!

หลังจากปล่อยทีเซอร์ตัวแรก ละครพีเรียดสุดเข้มข้น “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 ลงจอ แฟนละครบอก ปักหมุดรอ เพราะการมาร่วมงานกับทางช่องวัน31 ครั้งแรก ของ นางเอกตาคม “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ได้ประกบคู่ พระเอกตัวท็อป อย่าง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ”

'โบว์ แวนด้า' ติดโควิด-19 ส่วน 'น้องมะลิ' ยังปลอดภัย

คุณแม่คนสวย โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ออกมาแจ้งว่าได้รับเชื้อโควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ส่วนลูกสาวน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ยังปลอดภัยดี

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ข้ามช่องประกบคู่ 'ฟิล์ม ธนภัทร' ครั้งแรก

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) และ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายละครช่องวัน31 นำทีมดารานักแสดงละครฟ้าเพียงดิน พร้อมด้วยผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ทำพิธีบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยได้นางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล มาประเดิมร่วมงานกับช่องวัน31 ครั้งแรก ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ