'กานต์ วิภากร' เข้าห้องผ่าตัด แต่ไร้เงาลูกๆ ดูแล

จากที่ได้รับอุบัติเหตุล้มเมื่อหลายเดือนก่อน แต่อาการบาดเจ็บของ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ไม่ดีขึ้น ทำให้สุดท้ายต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยทางกานต์ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังอยู่ในโรงพยาบาล โดยมีสามี เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

“ลูกแม่ วันนี้แม่ต้องเข้าผ่าตัดแล้วนะ ที่แม่ได้รับอุบัติเหตุเมื่อ 18/1/22 เกือบ 6 เดือนแล้วที่แม่ไม่ได้ดูแลตัวเองวันนั้นแม่ล้ม เสือกวางไปหาพ่อที่ศาล ลูกบอกว่าแม่ไม่เป็นอะไรหรอก ลูกรู้ไหมว่า เจ็บแสนสาหัสจริงๆ  ที่แม่เพิ่งมารักษาในวันนี่ก็เพราะ แม่เป็นภาระให้คนอื่นทุกคน อาบน้ำแต่งตัวหรือเปิดขวดน้ำยังเปิดไม่ได้ ต้องให้คนอื่นช่วยพ่อจะพามารักษาหลายครั้งแล้วแต่แม่ตอบพ่อว่า “ กานต์ไม่ไป!! รอเสือมาพาไปหาหมอ เดี๋ยวเค้าก็มา กานต์รอได้ “

วันเวลาผ่านไป ทนเจ็บอยู่นาน ทนได้ แต่รอแล้วรอเล่า ลูกก็ไม่มาสักที เลยตัดสินใจให้พ่อพามาเพราะเป็นภาระให้คนอื่นนานเกินไปแล้ว  รูปนี้คือรอตรวจโควิดก่อน ค่อยทำอย่างอื่นต่อไป  แม่รักษาตัวอยู่ที่ ร.พ. ที่ลูกทั้ง 3 คลอด ด้วยหมอคนเดียวกันทั้ง 3 คน ลูกมาเยี่ยมแม่ได้ไหมครับ แม่อยากให้ลูกพามา แม่จะรอนะ? คิดถึงลูกๆ และต้องการกำลังใจจากลูกๆเท่านั้นนะครับ แม่”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพตอนนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล โดยมีสามีนั่งอยู่ข้างๆ “แม่ให้น้ำเกลือ ใกล้ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วนะครับ มีกันแค่ 2 ตายายจริงๆ พ่อขับรถพาแม่มาและนอนเฝ้า หมอบอกว่าตอนแรก จะผ่าแบบส่องกล้องเพื่อดันกระดูกเข้าที่ แต่ พอ MRI หมอบอกทิ้งไว้ 5 เดือน กระดูกเหลือ 3 มิล ต้องผ่าสดเลยเพื่อเจียรกระดูกทิ้ง ทำไรไม่ได้เลย แล้วดึงเส้นเอ็นที่หลุดทุกเส้นมายึดแทนไรไม่รู้

แม่ไม่รู้แขนมันจะใช้ได้เหมือนเดิมไหม เพราะกระดูกไหล่ไม่มี แม่อยากให้ลูกมาเยี่ยม แม่ร้องไห้  เมื่อ 12 ปีกว่าจำได้ไหมว่า แม่คลอดลอนดอนตรงกับวันเกิดเสือ เรามีแพลนจัดงานวันเกิดเสือที่บ้าน  แต่ลูกทุกคนและพ่อและเพื่อนเสือ เลยเอาเค้กมาเป่าที่รพ แทน รพ แห่งความรักความทรงจำเพราะ แม่พบหน้าลูกทุกคนครั้งแรกที่รพ นี้ ลูกแม่.. อยู่ไหน ? ใครก็ได้ ช่วยบอกลูกๆ ของกานต์ มาเยี่ยมกานต์ด้วยนะคะ แม่รักและคิดถึงห่วงใยลูกทั้ง 3 มาก  เสือ กวางอยู่ไหน..?  ส่วนลอนดอน น้าเก๋มารับไปอยู่บ้านเค้า ช่วยดูแลน้องให้

ลอนดอนลูกแม่ แม่คิดถึงลูกๆ ทั้ง 3  ที่นี้คือที่ที่ลูกทั้ง 3 ลืมตาครั้งแรกในโลกใบนี้และแม่กับพ่อเป็น 2 คนแรกที่เห็นลูกๆ ทั้ง 3 ในวินาทีแรกแห่งการจุติบนโลกนี้
เราพบกันที่นี้ครั้งแรก 5 คนพ่อแม่ลูก ครอบครัวของเรา อย่าให้ใครขาดหายไปนะลูก มันยิ่งใหญ่มากและสำคัญที่สุด ลูกๆลองตรองดูให้ดีๆ นะ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!! และกว่าจะสร้างครอบครัวขึ้นมาได้ ลูกของแม่ …*** กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป..ลูกแม่.. ** เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน คือที่สุด คือทุกอย่าง Family!

และล่าสุดเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่า  “ทุกวินาทีที่ยังหายใจ เพราะฉันมีเธอ ขาดเธอไปสักคน ฉันจะทนอยู่อย่างไร ไม่รู้จริงๆ ** แม่เข้าห้องผ่าตัดก่อนนะครับ.. ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง..เห็นหน้าลูกเหมือนทุกครั้ง..คงดี.. แม่กานต์!“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ