'ใจฟู..สตอรี่' ดีเดย์ ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้

หนังรักอารมณ์ “ฟูลฟิล" ที่จะทำให้..หัวใจคุณ "ฟู" ตลอดปี ตลอดไป "ใจฟู..สตอรี่" เรื่องราวของคน “ใจฟีบ” ที่ต้องให้ความรักช่วยแก้ให้ “ใจฟู” ความฝรักสุดฟิน สุดฟู ของ 5 คู่หนุ่มสาว ผ่านการเล่าเรื่องของนักเขียนบทหนุ่ม และ สาวเฝ้าไข้ ที่อยู่หน้าห้องเดียวกัน โดยมีรัก 5 เรื่องสลับกันเล่าเรื่องราว ที่น่ารัก น่าฉงน ปะปนกันไป

โดยได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมาร่วมถ่ายทอดผลงานคุณภาพมากมาย อาทิ พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ปั๋น-ดริสา การพจน์, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ

ผู้กำกับ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ เผยว่า “แนวคิดและมุมมองที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่จะทำให้คนหัวใจพองโต ที่มี 5 แบบ 5 อารมณ์ ครับ ผมตั้งใจให้แต่ละเรื่องมี Mood and Tone มีความสั้นยาว มีตอนจบคนละแบบ คืออย่างน้อยสุด คนดูก็น่าจะชอบไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง แต่ถ้าคุณชอบทั้ง 5 เรื่องเลยก็ถือเป็นกำไรสำหรับผมโดยแท้ทรู เรื่องนี้ได้ 10 นักแสดง ผมโชคดีที่พอไปชวนน้องๆที่เคยร่วมงานกันแล้วเค้าก็กลับมาแจมด้วยไม่ว่าจะเป็น พีช หรือ ฝน และทุกๆคน ส่วนนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันพอชวน เขาก็มา คือมาครบ ทำให้ได้เจอคนแสดงเก่งๆ นิสัยน่ารักๆ ทั้งหมดเลยครับ งานเรื่องนี้คืออารมณ์ฟลูฟิล หรือมีคนแซวบอกว่า “มันคือหนังรักอารมณ์ ตุ๋ย” ผมอยากลองทำหนังที่คนดูๆ แล้วสัมผัสได้ถึงฟีลน่ารักและความรู้สึกด้านบวก นั่งดูไปด้วยกัน แล้วยิ้มที่มุมปาก ได้หัวเราะกิ๊กๆกั๊กๆไปด้วยกัน ถ้าคุณดูแล้วได้ฟีลและแอ็คชั่นแบบที่ผมว่า ก็ถือว่าผมทำได้สำเร็จแล้วครับ "ใจฟู..สตอรี่ " ความหมายของผม คือเรื่องราวที่ทำให้ใจของคุณฟูขึ้นมา ตรงตามตัวเป๊ะเลย มาฟูไปด้วยกันนะครับ 11 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

'ทิกเกอร์ อชิระ' จับมือ 'ปลายฟ้า VIIS' ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันใน 'STAND BY'

ตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” หรือ “TIGGER” ศิลปินเดี่ยวแห่งค่าย G’NEST (จีเนส) สังกัด GMM Music (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) ก็ขยันปล่อยผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 4 “STAND BY” เพลงเร็วเพลงแรกในอัลบั้ม “CRUSH” มาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กับแนวดนตรีที่ต่างจากเดิม เป็นสไตล์ POP ROCK จังหวะสนุก ชวนให้แฟนๆกระโดดและมันส์ส่งท้ายปีไปด้วยกัน

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' เปิดตัวหนัง 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' กับภารกิจสุดป่วน

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนัง และ จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกชื่อดัง พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอล กมลวรรณ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี

'ทิกเกอร์' หยิบเพลง 'ทำไมเป็นคนแบบนี้' ของ 'นิโคล' มาตีความใหม่

ทำไมเป็นคนแบบนี้ ทำไมยังทำแบบนี้ ใจเราเหลือแค่นี้ ให้เขาไปทำไม..." ท่อนฮุคติดหูจากเพลง "ทำไมเป็นคนแบบนี้" เพลงดังของนักร้องยุค 90 อย่าง "นิโคล เทริโอ" กับโปรเจกต์พิเศษ "ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ที่ได้ลูกไม้ใต้ต้น "ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ" ลูกชายสุดที่รักพ่วงตำแหน่งศิลปินเดี่ยวรุ่นใหม่ของตึกแกรมมี่จากค่าย G’NEST (จีเนส)