สิ้นสุดการรอคอย 'ลมพัดผ่านดาว' ปล่อยภาพฟิตติ้งชุดแรก

ไม่ปล่อยให้รอนาน ละครลมพัดผ่านดาว ทางช่อง 7HD ละครสุดปังแห่งปี ที่พระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้จัดละครหลังข่าวภาคค่ำกับทางช่อง 7 HD เป็นครั้งแรก  พร้อมกับดึงซูเปอร์สตาร์อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาประกบพระเอกรุ่นน้องอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล  ที่งานนี้ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งชุดแรกออกมาแล้ว

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ เจี๊ยบ โสภิตนภา, ณัฐ ศักดาทร, โน้ต วัชรบูล , ฟ้า อิงฟ้า , วินนี่ ศิภัชรดา , บิ๊ก ศรุต, ซานิ นิภาภรณ์, แก้วใส คริสตัน , ดาด้า วรินดา, แบมแบม ณศมน , อ๋อง เขมรัตน์ ฯลฯ ลมพัดผ่านดาว เป็นบทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล เรื่องราวของ หญิงสาวที่ในชีวิตมีความเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่เรื่องหัวใจดันมีบททดสอบให้เธอต้องเลือก ระหว่างผู้ชาย 2 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ปรากฏโฉมด้วยชุดราตรียาวสีชมพูสดใสที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมปักธงชัย เพิ่มลูกเล่นสุดเก๋ด้วยเครื่องประดับจาก แบรนด์ SARRAN คอลเลคชั่น RAMAYANA LIFE OF ART พร้อมต่างหูระย้ายาว โทนสีชมพูได้แรงบันดาลใจมาจากภาพจิตรกรรมฝาผนังในวัดพระแก้ว เป็นหนึ่งในโทนสีที่อธิบายถึงตัวตนและบทบาทของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูละมุนสวยหวานลงตัว กลางงานกาลาดินเนอร์ Thai Night : Where Films Come Alive ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส

'เบ็คกี้' แจ้งเกิดพรมแดงคานส์ แฟนคลับต่างชาติกรี๊ดสนั่น

ทำถึงสุดๆ เมื่อเบอร์หนึ่งวงการยูริ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง นักแสดงชาวไทยจากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ปรากฏตัวเรียกเสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชจากสื่อต่างชาติอย่างถล่มถลาย เมื่อได้รับเกียรติเดินพรมแดงระดับโลก CANNES FILM FESTIVAL 2024 เทศกาลหนังชื่อดังที่คนทั้งโลกจับตามอง

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

อ้ายฉีอี้ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่กับบทบาทสุดท้าทายของ 'หลัวเจิ้ง'

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานกับผลงานเรื่องใหม่ของเขยไทยที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นหลัวที่ดีที่สุดกับ "หลัวเจิ้ง" ท่านประธานหนุ่มสุดฮอตที่ในครั้งนี้หลัวเจิ้งขอรับบทบทเป็นท่านประธานบริษัทจิวเวลรี่ กับซีรีส์เรื่อง "เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)"