'UrboyTJ' เดือด! เจอค่ารักษาโรคซึมเศร้า 6 แสนบาท

ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม Urboy TJ  หรือ จิรายุทธ ผโลประการ ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมถึงอาการป่วย เป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ ที่มันถึงวิกฤต จนหมดไฟในการใช้ชีวิต ประกาศหยุดงานเพลงขอลาไปรักษาตัว ซึ่งทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนเพลงรู้สึกห่วงเป็นอย่างมาก

จากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดว่า ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” และกำลังอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ที่ตัวเองรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุก เพราะในห้องมีกล้องวงจรปิด และมีกระจกกันกระสุน

หลังจากหายไปหลายวัน ล่าสุดหนุ่ม Urboy TJ  ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่อีกครั้ง พร้อมเผยค่ารักษาที่มีราคาเฉียดเงินล้านเข้าไปทุกที  "ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะถ้าจะแพงขนาดนี้สั-นรก และ ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี