'เกรท' รีบขอโทษ หลังทัวร์ลงเรื่องเหยียดเพศ

จู่ๆ ก็เจอทัวร์ลง  สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ หลังเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ภาพสองนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง แก็ป จักริน และ  แคร์ วงศ์วชิรา ว่า "เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง" จนหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดเพศ  จนทำให้ชื่อเกรทวรินทร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

ล่าสุดหนุ่มเกรท วรินทร ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรม ยืนยันไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศ แต่ด้วยความสนิทกับน้องๆ จึงไม่ทันได้ระวังเรื่องคำพูด

"สวัสดีครับผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมไปคอมเมนต์น้องๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ คน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศใดๆ จริงๆจากใจเลยครับแต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้องๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ทันระวังคำพูดไม่คิดให้ดีก่อนที่จะคอมเมนต์อะไรลงไป

ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องๆ ทั้ง 2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำของผมทำให้กระทบกระเทอนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจ อีกครั้งครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์

เจ้าของร้านไก่ทอดหาดใหญ่ แจงดราม่าหลังทัวร์ลงขายของแพง ขอโทษยอมรับคิดราคาผิด

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าไก่ทอดหาดใหญ่ที่สังคมตั้งคำถามว่าแพงเกินไปหรือไม่ หลังจากที่มียูทูปเบอร์ชาวเกาหลีชื่อคอนแลนและพี่จองเพื่อนร่วมทริปได้มาเที่ยวสงขลาและไปซื้อไก่ทอดหาดใหญ่ที่ร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนา แถวตลาดกิมหยง ในเมืองหาดใหญ่ โดยซื้อไก่ทอด6ชิ้นและข้าวหมก 2 กล่อง ราคา 520 บาท

'อาร์ต พศุตม์' ขอโทษ 'เกรท วรินทร' ทำถูกโยงข่าวมั่ว

จากประเด็นที่ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเปิดปมที่ปิดมานานกว่า 17 ปี ว่าในอดีตเคยถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง จนต้องเดินออกมาจากต้นสังกัดเดิม และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากนั้นในโลกโซเซียลก็มีคำใบ้หลุดมาว่าคู่กรณีของหนุ่มอาร์ตนั้นเป็นพระเอกร่วมช่อง อักษรย่อ ก. งานนี้เลยเป็นเหตุให้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 3 กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช่คนที่หนุ่มอาร์ตพูดถึงหรือไม่

ซอมบี้ส้มคลั่ง! ส.ว.หลายคนโดนคุกคามหนัก ตั้งทีมกฎหมายจัดหนักถึงติดคุก

นายสมชาย แสวงการ ส.ว. เปิดเผยว่าขณะนี้ ส.ว. หลายคน กำลังรวบรวมหลักฐานที่มีบุคคลอื่น มาบูลลี่ตนเองและครอบครัว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเฉพาะในการประชุมรัฐสภา เมื่อวานนี้ (13 ก.ค.) ในการลงมติโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย เพราะถือเป็นการคุกคาม