'เบิ้ล ปทุมราช' ขึ้นแท่นพระเอกละครยาวเรื่องแรก

เรียกว่าเป็นปีทองของช่อง 8 ที่มีละครพาเหรดกันฟิตติ้ง เปิดกล้องมากมายหลายเรื่อง ล่าสุดกับละครเรื่อง แสนแค้น แสนเสน่หา ของผู้จัดฝีมือดี ต่าย นัฐฐพนท์  ที่งานนี้ได้นักแสดงนำชั่วโมงบินสูง จอย ศิริลักษณ์  มาฟาดฟันความเข้มข้นกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ 

เท่านั้นไม่พอ ยังได้พระเอกหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่เทคิวทอง มารับเล่นละครยาวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกน้องใหม่แกะกล่องของช่อง 8 ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี หนึ่งในผู้ชนะจากโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน มาสด ๆ ร้อน พร้อมกันนี้ยังมีผู้ชนะจากโครงการเดียวกันอย่าง พริ้ง-ชุติญา เจียรกูล และ อัยยา-อารียา ศิลปะนาวา ในบทสาวหางเครื่องเท้าไฟ ร่วมชิมลางมีผลงานละครเรื่องแรกในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือคุณภาพร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ดาว พิมพ์ทอง, ไกด์ กันตพล, ซาร่า ชัชชญา, เต๋า สโรชา, แจ็ป เพ็ญเพชร, จอย ชลธิชา, เชน ณัฐวัฒน์, จีน่า เดอะเฟซ, นน ชานนท์ , ต้อม ณหทัย ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก