'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ควง 'วิกกี้' จดทะเบียนสมรส

ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับ น้องวิกกี้ สาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส  ก็ดูจะอารมณ์ดีตลอดเวลา ล่าสุดก็ได้ควงหวานใจ ไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนุ่มเวียร์ ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว ที่ยืนถือทะเบียนสมรส พร้อมกับระบุข้อความว่า “

"10.49 น. เวียร์  "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."
พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ 555"
วิกกี้ "........"
ไอ้เก้า "......."
....ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น. ...น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสะเกษ' พบรักครั้งใหม่หลังจบสัมพันธ์คนเก่า จดทะเบียนสมรส 'น้องแนน'

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ “น้องแนน” โดยมี “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลมเป็นสักขีพยาน และแฟนสาวยังได้ให้กำลังใจเจ้าแหลมทุ่มเทในการชกมวยเพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

'ซาร่า คาซิงกินี' หลุดกลางรายการ ไม่โสด-จดทะเบียนแล้ว!

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาวซาร่ายังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ"

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ศึกษาข้อมูลรอบตัว รับเป็นพ่อไม่ใช่เรื่องง่าย

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัว 5 หนุ่มสุดฮฮตของเมืองไทย นำทีมโดย เวียร์ –ศุกลวัฒน์ คณารศ , ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ , บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , กันต์ กันตถาวร และโดม-ปกรณ์ ลัม ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ The iCON Evolution Cashcloud โดยงานนี้ หนุ่มเวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงที่ถูกจับตามากที่สุดเพราะ แอบพาภรรยาสาวสวยมาด้วย

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ็คกี้' จดทะเบียนสมรส

นักแสดงหนุ่ม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ็คกี้-แพรวไพลิน บูชานันท์ จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ที่สำนักงานเขตวังทองหลาง พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก่อนจะมีการจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

'เวียร์' เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ หลังภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

หลังจากที่ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้โพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจตรงท้อง พร้อมประกาศเรื่องราวดีๆ ว่ากำลังต้องท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งทางด้านหนุ่มเวียร์ ศกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาบอกเล่าถึงเรื่องราวดีๆ ของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมเช่นกัน