'หนุ่ม กะลา' เจอ 'แบงค์' บุกเบิร์ดเดย์กลางเวที

วันเกิดทั้งทีแต่ก็ยังรับงาน ซึ่งทุกอย่างราบรื่นเหมือนจะเป็นปกติดี จนจะจบโชว์อยู่แล้วเชียว อยู่ๆ ไฟบนเวทีก็ดับพรึ่บ ทำเอา หนุ่ม กะลา เหวอไปแป๊บนึง ก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทคนแรกในวงการอย่าง แบงค์ ปรีติ บุกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวที ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมเค้กน่ารักตะมุตะมิ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นร้านของเหล่าแฟนคลับที่ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน

โดย หนุ่ม กะลา เผยว่า “ดีใจมาก เซอร์ไพรส์มากครับ ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วพอรู้ว่า แบงค์ มาหลบหลังเวทีเป็นชั่วโมงแล้ว ยิ่งรู้สึกขอบคุณเค้า ผมยังติดค้างเค้าอยู่ด้วย คือนัดจะไปบ้านแบงค์กันนานหลายปี จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไป วันนี้เลยบุกมาหาผมแทน ขอบคุณมากๆ จริงๆ ขอบคุณผู้จัดการผมด้วยที่วางแผนซะแยบยลเลย

ถ้าถามว่าทำอะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ปกติผมจะทำบุญอยู่แล้ว แต่ก็อยากทำบุญกับแฟนคลับด้วย ผมเลยรวบรวมทิปที่แฟนคลับให้เวลาไปโชว์เอาไปทำบุญ ล่าสุดก่อนวันเกิดก็ไปแจกข้าวให้กับพี่ๆ ไร้บ้านแถวถนนราชดำเนิน ตั้งใจว่าจะไปเรื่อยๆ ครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกคนและอนุโมทนากับแฟนคลับด้วย

ส่วนสิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้ก็ไม่ขออะไรมากครับ ขอแค่ได้เจอทุกคนที่อิมแพคครับ นี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม สถานที่ก็ใหญ่แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดครับ แล้วมาเจอกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ ติดตามรายละเอียดที่ facebook Num KALA ได้เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า