'เมฆ' เจ็บปวด! ปล่อยมือ 'มาร์ค' ให้ 'อั๋น' ดูแล

ความสัมพันธ์ระหว่าง ปริ๊นซ์ (มาร์ค จิรันธนิน) กับ ขั้วฟ้า  (เมฆ จิรกิตติ์) กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แถมสวีทกันหนักมากอีกด้วย จน เจเจ (ไมค์ ชินรัฐ) เอ่ยแซว ขั้วฟ้า ยกใหญ่ ว่าคลั่งรักขนาดนี้สรุปเป็นแฟนกันแล้วหรือยัง ยิ่งทำให้ ขั้วฟ้า กังวลใจ เพราะยังไม่แน่ใจในความรู้สึกที่มีต่อ ปริ๊นซ์ ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 3 วันที่จะต้องจบภารกิจลงจากดอยแล้ว

แต่ก็ดันเกิดเรื่องขึ้นกับ ปริ๊นซ์ ที่ป่วยแทบไม่ได้สติและอาจตายได้ ถ้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองไม่ทัน งานนี้ ขั้วฟ้า ทั้งเสียใจและเจ็บปวด ที่ไม่สามารถช่วย ปริ๊นซ์ ได้ เลยต้องตัดใจปล่อยให้ ซินเซีย (อั๋น ณภัทร) พาตัว ปริ๊นซ์ ไปดูแลแทน มาร่วมให้กำลังใจ ขั้วฟ้า กับ ปริ๊นซ์ และลุ้นพร้อมกั น! ว่าความรักครั้งนี้ ของพวกเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามชมซีรีส์ ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart  วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง V iu เวลา 22.30 น. & YouTube & Twitter : GMMTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมฆ' ท้าทาย! สวมบท 'หมอขั้วฟ้า' ผู้มีแผลใจ

ทำเอาคนดูใจละลายละมุนไปกับบทบาทของ หมอขั้วฟ้า ที่ได้นักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือ เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ มาประกบคู่นักแสดงน้องใหม่มาแรง มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ครั้งแรก ถ่ายทอดความรักของการเจอกันของคนแปลกหน้า ที่จะพาหัวใจเปลี่ยนไปตลอดกาล ในซีรีส์วัยรุ่นสุดปัง ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart จาก GMMTV

'เมฆ' ชัดเจน! ตัดสินใจเปิดเกมจีบ 'มาร์ค'

รีบขึ้นดอยมาเคลียร์ด่วน! เมื่อ ขั้วฟ้า (เมฆ จิรกิตติ์) ไม่อยากให้ ปริ๊นซ์ (มาร์ค จิรันธนิน) เข้าใจผิดเรื่องที่ตัวเองมีแฟนแล้ว จึงเทงานฉลองวันเกิดน้องชาย ดาวเหนือ (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) กลับดอยมาทันที แต่ยิ่ง ขั้วฟ้า พยายามจะอธิบาย ก็ยิ่งทำให้ทะเลาะกับ ปริ๊นซ์ มากขึ้นไปอีก

'คริส หอวัง' สุดแซ่บ! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน

เมื่อตัดสินใจจะรันกิจการบาร์ โฮสต์ แอนนี่ (คริส หอวัง) จึงให้ บอล (ณัฐ ศักดาทร) เป็นครูสอนเต้นให้กับ 5 หนุ่มอะโกโก้บอย กาหยู (จอส เวอาห์), โชค (ไมค์ ชินรัฐ), หมูแดง (ป๊อด ศุภกร), ยุทธ (กาย ศิวกร) และ ออโต้ (ท็อปแท็ป จิรกิตติ์) พร้อมช่วยเทรนให้ก่อนเปิดร้าน ซึ่งบาร์นี้ แอนนี่ มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถเปลี่ยนชีวิตเธอให้ ร่ำรวยขึ้นได้ พร้อมเปิดตัวอะโกโก้บอยทีมแอนนี่ สุดแซ่บ กับชื่อร้านใหม่สุดซี๊ด MAMA GOGO

'มาร์ค' รับกดดัน! เล่นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต

โกยหัวใจแฟนๆ ไปเพียบ แถมคนดูยังอินฟินหนักมาก สำหรับนักแสดงน้องใหม่มาแรง มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ที่ประเดิมเล่นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart จาก GMMTV กับบทบาทของ ปริ๊นซ์ ครูอาสาบนดอย ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกกดดันไม่น้อย เพราะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อนและต้องพูดภาษาเหนืออีกด้วย แต่งานนี้ก็ตั้งใจทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักเพื่อซีรีส์เรื่องนี้ จนสามารถมัดใจแฟนๆ อินในความน่ารักน่าเอ็นดูไปเป็นที่เรียบร้อย

'คริส' ฮึดสู้! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้

หลังจาก แอนนี่ (คริส หอวัง) อดีตนักร้องดังในยุค 90’s ต้องออกจากวงการไป เพราะพลาดท้องกับ โดม (เฟย ภัทร) แดนเซอร์ในวง ก็ทำให้แอนนี่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบาก แถมยังถูก เฉิน (ลี ฐานัฐพ์) มาเฟียคุมถิ่นที่คอยตามทวงหนี้เธออีก แต่แล้วก็ดันมีเหตุให้แอนนี่ต้องมาทำธุรกิจบาร์ PAPA GOGO โดยได้ บอล (ณัฐ ศักดาทร) มาช่วยตามล่าหาอะโกโก้บอย