'TRINITY' ร่วมงาน 'ช่องวัน 31' เป็นครั้งแรก

เป็นครั้งแรกที่ ช่องวัน 31 คว้าตัวศิลปินบอยกรุ๊ปขวัญใจสาวๆ TRINITY  เติร์ด-ลภัส งามเชวง , ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย  มาร่วมงานกับการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก  ในเพลง My Princess เป็นซีรีส์ใหม่แกะกล่อง My Sassy Princess เจ้าหญิง2022  เพลง POP ฟังง่าย อารมณ์สนุกสดใส ยังคงคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ TRINITY ไว้ ทั้งสไตล์เพลงและการร้อง 

โดยเนื้อหาของเพลงจะแทนความรู้สึกของ 3 พระเอก ที่มีต่อ 3 นางเอกที่มีโชคชะตาเหมือนเจ้าหญิง แต่กลับเลือกใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ที่ทั้งแสบ กวน ซ่า ก๋ากั่น ไม่เหมือนใคร  แถมเพลงนี้ยังได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มานั่งแท่นเป็น Producer ให้อีกด้วย

ซึ่ง TRINITY ได้เผยความรู้สึกว่า “ครั้งนี้เป็นการร้องเพลง Original Soundtrack ครั้งแรกของพวกเรา TRINITY เลยครับ  ซึ่งเพลง My Princess พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ดีใจครับ เพราะปกติพวกเราได้ร่วมงานกับพี่แอ้มอยู่บ่อยๆ  ฝากติดตามเพลง My Princess จากพวกเรา TRINITY ด้วยนะครับผม เพลงจากซีรีส์เรื่อง My Sassy Princess เจ้าหญิง2022 ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน

'ทรินิตี้' ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว พร้อมระเบิดความมันที่เวียดนาม

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ต่างชาติ เมื่อ 3 หนุ่ม วง TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE พร้อมไปอวดความสามารถให้ได้เห็นถึงศักยภาพศิลปินไทยในเวทีต่างประเทศ โดยวง TRINITY (ทรินิตี้) เตรียมระเบิดความมันส์ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน Seen Festival วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ ณ Hoiana Resort & Golf ประเทศเวียดนาม