'ช้าง-เมเจอร์' จัดเต็ม! เสิร์ฟปาร์ตี้ดูหนังฟังพลงริมทะเล

สนุกแบบตะโกนสุดเสียงที่เดียวสำหรับ ปาร์ตี้ดูหนังและคอนเสิร์ตสุดฟิน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 8  ตอน FRIEND & SEA ที่บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมพันธมิตร โดยงานมีขึ้นที่ Triple Tree Beach ริมหาดชะอำ ใกล้ครัวเม็ดทราย บ่ายคล้อยประตูเปิดให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน พร้อมชมภาพยนตร์เรื่อง แดงพระโขนง

โดยงานนี้เราได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี คุณณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร และ คุณชมพู มฤศโชติ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงาน เพชรบุรี ร่วมเปิดงาน พร้อมกับ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ปธ.จนท.บห.ฝ่ายสื่อโฆษณา บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง และพันธมิตร

เมื่อถึงเวลาความสนุกแบบติดสปีดเริ่มขึ้น ประเดิมกับวง 4EVE ซึ่งเสียงกรี๊ดมาแบบกระจาย ต่อเนื่องแบบไม่ให้พักกับ โอ๊ต ปราโมทย์ x ซานิ ที่ขนเพลงมาโชว์แบบแน่น แบบโจ๊ะ ๆ กับเพลงที่สร้างอินเนอร์ให้กับผู้ชมในความหลากหลายสไตล์ จากนั้นเป็นคิวของ ป๊อป ปองกูล และ โจอี้ ภูวศิษ ตามมาติดแบบประชิดกับ F Hero ที่โยกกันจนตับไตสะเทือน ก่อนไปพบกับวงโปเตโต้ และปิดท้ายความสนุกกับ โจอี้ บอย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจอี้ บอย' ขอบคุณ 'ดุก คาราบาว' กับทุกโอกาสที่เคยหยิบยื่นให้

แม้ว่าจะเป็นนักร้องคนละแนว แต่ถ้าย้อนกลับไปในอดีต โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต แรปเปอร์ชื่อดัง ยอมรับว่า มีพี่ๆ วงคาราบาว เป็นไอดอล โดยเจ้าตัวก็สามารถร้องเพลงคาราบาวได้เกือบทุกเพลง ซึ่งงานนี้หนุ่มโจอี้ บอย ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยครั้งสุดท้าย ขอบคุณ ป๋าดุก คาราบาว กับทุกๆ โอกาสที่อีกฝ่ายเคยหยิบยื่นให้

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

'เบียร์' ลั่น 'ปลื้ม' เดินเข้ามาจูบเอง ถามตนผิดอะไร ขนาดพิธีกรดังมีครอบครัวแล้วยัง DM มา!

เรียกได้ว่านาทีนี้ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือเทรนด์เอ็กซ์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ และแฟนสาว "แอนนี่" ผู้จัดการวง 4EVE ที่ได้มีเพจดังออกมาแฉว่าเบียร์จูบกับหนุ่มปลื้มที่คอนโดฝ่ายชายและสาวแอนแฟนของปลื้มเข้ามาเห็นจนเกิดดราม่าขึ้น

'MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024' ศิลปินล้นเวทีสะเทือนหาดพัทยา!

ผู้คนล้นทะลักชายหาดพัทยากับเทศกาลส่งความสุขในช่วงปีใหม่นี้ถึงสองวันแล้ว กับความมันส์ที่มอบให้อย่างจุใจของไลน์อัพศิลปินตัวตึงในงาน "MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024 THE FANTASTIC BEACH” ดำเนินการจัดโดย เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และ E29 Music& Showbiz Company ที่จัดขึ้นตลอดสามวัน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ ณ ริมชายหาดพัทยา